Tựa game chinh phục vũ trụ Breathedge hiện đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store



Breathedge là tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi RedRuins Softworks và do HypeTrain Digital phát hành vào tháng 2 năm 2021. Trò chơi được đặt trong một bối cảnh không gian rộng lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm phiêu lưu vũ trụ vô cùng thú vị. Bước vào game bạn sẽ vào vai một phi hành gia đang trên đường đi tới trạm vũ trụ, tuy nhiên trong chuyến đi anh ta đã vô tình đâm vào một tảng đá và con tàu vũ trụ đã bị phá hủy. Thế nhưng khó khăn chưa dừng lại ở đó khi phi hành gia còn phải đối mặt với vô vàn những khó khăn thử thách nguy hiểm đang đợi phía trước và tìm cách trở về Trái Đất.



Tại đây người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình để tìm kiếm tài nguyên, xây dựng các công cụ để giúp mình tồn tại trong không gian. Tuy nhiên việc xây dựng không phải là tất cả khi người chơi còn phải đối mặt với các mối nguy hiểm như thiên thạch, tia vũ trụ vầ các sinh vật ngoài hành tinh. Tựa game phiêu lưu hành động này mang đến nhiều tính năng hấp dẫn độc đáo.


Xem thêm:

Metal Mutation - Game hành động chủ đề Cyberpunk mở thử nghiệm... 




Một trong những điểm nhấn của Breathedge chính là phần đồ họa của game, hệ thống ánh sáng và bóng đồ được thiết kế rất ấn tượng, mang đến một không gian đầy màu sắc tươi mới. Bên cạnh đó phần âm nhạc và tiếng nói trong game cũng rất tuyệt vọng, mang đến một trải nghiệm hết sức chân thực và độc lạ cho người chơi. Nhìn chung phần hình ảnh đẹp mắt và âm thanh cũng rất bắt tai. Từ đó đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ dành cho fan hâm mộ của thể loại game phiêu lưu.