Ngăn chặn thảm hỏa hủy diệt thế giới với sự giúp đỡ của công nghệ Al trong Metal Mutation



Metal Mutation kể câu chuyện trong tương lai không xa, khi mà con người ngày càng bị lệ thuộc vào các tiện ích về thiết bị khoa học công nghệ hiện đại, từ đó mang đến vị thế ngày càng tăng của các công ty, tập đoàn công nghệ. Tuy nhiên lòng tham không đáy của các tập đoàn này đã dần đẩy loài người đến bờ vực bị hủy diệt, thế nhưng may thay trong lúc cấp thiết này đã xuất hiện một người máy và Al hợp sức lại để ngăn chặn thảm họa diệt vong này. Metal Mutation kết hợp giữa lối chơi đi cảnh với thể loại nhập vai hành động chặt chém. Tại đây người chơi sẽ có thể điều khiển nhân vật chính vượt qua các hầm ngục với những pha chiến đấu hành động cực mãn nhãn, vừa có thể nâng cấp sức mạnh cho nhân vật thông qua các loại vũ khí, trang bị.



Trong suốt quá trình trải nghiệm thì độ khó của từng thử thách ngày càng được tăng lên, đồng thời số lượng quái vật cũng gia tăng ngày càng một đông đảo và sức mạnh của chúng cũng trở nên mạnh mẽ hơn nhiều cùng với đó là nhiều chủng loại robot mới được thêm vào. Đặc biệt càng về sau thì các con boss ngày càng trở nên nguy hiểm hơn với số lượng máu và bộ giáp lớn mà chúng có thể one shot người chơi chỉ với một tổ hợp đòn đánh. Bạn có thể tự chọn cho mình trải nghiệm chơi đơn thông thường như các trò chơi cùng thể loại khác hay thành lập tổ đội để cùng nhau vượt qua các thử thách siêu khó. Trong chế độ tổ đội có tới 4 thành viên, tại đây người chơi có thể kết hợp với những người bạn của mình, cùng nhau chiến đấu và giành về những phần thưởng giá trị.


Xem thêm:

Tựa game MMORPG chủ đề chiến trang Trung cổ - Night Crows chính...




Đặc biệt khi bổ sung cơ chế parry - phản đòn giúp tăng mạnh tính hành động, biến các trận chiến với boss thêm phần thú vị và cuốn hút hơn. Kết hợp phong cách cyberpunk cùng với miêu tả thực đã đem tới cho Metal Mutation một nền đồ họa đặc trưng. Trò chơi đã vô cùng khéo léo khi sử dụng các yếu tố khoa học công nghệ như người máy, Al hay các robot, người cải tiến để khắc họa nên một thế giới phát triển công nghệ nhưng đồng thời vì công nghệ mà bị hủy diệt. Bên cạnh đó các chi tiết về máy móc hay robot đều được đội ngũ thiết kế hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến người chơi từng cảm giác chân thật nhất. Ngoài ra tựa game này còn có một điểm cộng khác đó là dựa trên các đặc điểm nâng cấp mà người chơi có thể sửa đổi cho ngoại hình nhân vật.

Hiện Metal Mutation đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android.