Phiên bản bổ sung mới của siêu phẩm Clash Universe mới đây đã được mở truy cập sớm



Clash Mini là một trong những phiên bản bổ sung mới nhất của Clash Universe nổi tiếng, trò chơi này được phát hành bởi Supercell, và mới đây thì nó đã mở quyền truy cập sớm thêm tại 2 quốc gia là Úc và New Zealand. 

Clash Mini là trò chơi chiến đấu như cờ nhân phẩm, đây là trò chơi ngẫu nhiên để giải trí hoặc trong các trận đấu xếp hạng để tăng vị trí Liên minh của bạn. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm thu thập, triệu hồi và nâng cấp đội quân Minis của bạn, trò chơi rất dễ học nhưng lại khó để thành thạo bởi bạn cần dự đoán nước đi của đối thủ sau đó tập hợp đội hình chiến lược để đối phó.



Tựa game chiến đấu này sở hữu hệ thống tướng chiến đấu đa dạng, phong phú và được nâng cấp sức mạnh dựa trên chỉ số. Trong quá trình chiến đấu với địch thì người chơi cũng có thể nâng cấp dần sức mạnh cho mỗi vị tướng của mình. Lãnh đạo đội quân của bạn có sự tham gia của các vị tướng như Barbarian King, Shield Maiden, Archer Quee. Mỗi hệ thống tướng sẽ có những sức mạnh và kỹ năng chiến đấu khác nhau như pháp sư, cung thủ cho đến đấu sĩ.


Xem thêm:

Siêu phẩm nhập vai hành động Soul Knight Prequel chính thức mở... 


Clash Mini còn mang đến nhiều chế độ chiến đấu hấp dẫn riêng biệt cho phép người chơi có nhiều trải nghiệm đa dạng hơn với gameplay như như đấu 1v1. 3v3,... mỗi ván đấu sẽ kéo dài khoảng 5 phút, thời gian khá ít này rất phù hợp cho một mini game. Đặc biệt là mở rộng nhiều trải nghiệm thú vị từ Clash of Clans với đa dạng các tính năng, đổi mới trong cách chơi và hình ảnh nhân vật.



Mới đây trên trang Twitter chính của trò chơi này thì nhà phát hành đã cho biết rằng các khu vực truy cập sớm để người chơi có thể trải nghiệm, trước 2 quốc gia trên thì tựa game đã được phát hành trên hơn 5 quốc gia như Thủy Điển, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy và một số quốc gia khác, và dành cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Trước đó không lâu thì Class Mini đã ra mắt Bản cập nhật 5 với nhiều nâng cấp nổi bật như cải tiến về mặt đồ họa, biểu tưởng cảm xúc,... những nâng cấp thú vị này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ khán giả đến từ những khu vực trên