Khám phá một tựa game chiến thuật độc đáo hiện đang có sẵn trên Google Play Store - Age of Evolution



Age of Evolution là tựa game chiến thuật được phát triển bởi Max Games Studios. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ bất ngờ bị đưa đến một lục địa nguyên thủy xa lạ, nơi đây bạn phải cố gắng để có thể sinh tồn đồng thời còn phải giải quyết các vấn đề mà trò chơi này mang tới. Như đối đấu với những bọn quái vật và những kẻ man rợ hay đi tìm kiếm nguồn tài nguyên khan hiếm. Với kiến thức của nền văn minh hiện đại thì người chơi sẽ phải hướng dẫn người của bạn khi thấy họ phát triển từ công cụ bằng đá và sắt sang súng cầm tay, thiết bị điện tử,...



Trò chơi chiến thuật này mang đến phần nhiệm vụ khá đơn giản chính là xây dựng và mở khóa những đội quân, tòa nhà và vũ khí công nghệ cao mạnh mẽ hơn bao giờ hết, từ đó phát triển lên một nền văn minh tiến bộ và hiện đại hơn. 


Xem thêm:

Octopath Traveller xác nhận sẽ có phần 2 với hai lớp nhân vật mới...


Age of Evolution sở hữu lối chơi SLG diễn ra với nhịp độ nhanh, từ đó bạn sẽ không cảm thấy quá nhàm chán khi tham gia xây dựng thành phố và đội quân của mình. Bên cạnh đó thì tựa game chiến thuật này còn gây cuốn hút với cốt truyện được tương tác với các nhân vật và hội thoại nhập vai, từ đó tạo ra những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ không lo cô đơn khi tại đây bạn sẽ cùng đi ngắm các vì sao với vẻ đẹp cuốn hút hay đến quán rượu và thưởng thức đồ uống với những người bạn của mình.



Hiện Age of Evolution đã có sẵn trên nền tảng Android, nếu bạn quan tâm đến tựa game chiến thuật này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên Google Play Store hoặc các kho ứng dụng APK khác. Chúc bạn có trải nghiệm thật vui vẻ với trò chơi siêu hấp dẫn này.