Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có thể tận dụng một cơ chế chơi trò chơi mới sẽ cho phép bạn pha trộn và kết hợp các lớp để tạo ra những sự kết hợp thú vị.

 



Giống như người tiền nhiệm của nó, Octopath Traveler II sẽ có nhiều nhân vật chính mà người chơi có thể gặp và chiêu mộ, với mỗi nhân vật sẽ có câu chuyện của riêng họ để khám phá. Sẽ có tám nhân vật để điều khiển như trong thế giới Solistia, một vùng đất bao gồm một lục địa phía đông và phía tây bị chia cắt bởi biển. Sau khi giới thiệu thương gia Partitio và học giả Osvald trong bản cập nhật trước, Square Enix đã tiết lộ thêm chi tiết về hai nhân vật nữa là Throne Anguis và Temenos Mistral.


Câu chuyện của Throne bắt đầu ở thành phố New Delsta tại Brightlands, và với tư cách là một thành viên của Blacksnakes, một hội trộm cướp kiểm soát toàn thành phố từ trong bóng tối. Throne dành cả ngày để ăn cắp từ mọi người và ban đêm cô lại có tư cách là một sát thủ, và cô hằng mong ước có thể thoát khỏi cái vòng xoáy bạo lực đang định hình cuộc đời cô. Về tài năng của mình, Throne có Blessing of Darkness tự động kích hoạt vào ban đêm và tăng sức tấn công vật lý, sức tấn công nguyên tố và tốc độ của tất cả các đồng minh, cho phép nhóm của bạn tấn công địch ngay lập tức. Sức mạnh tiềm ẩn của Throne cho phép cô ấy hành động liên tục hai lần liên tiếp, giúp cô ấy có thêm lợi thế lớn trong chiến trận khi thanh battle gauge của cô ấy đầy.


Cuộc phiêu lưu của Temenos Mistral bắt đầu ở Crestlands sau một sự cố bi thảm xảy ra tại nhà thờ nơi anh phục vụ với tư cách là Giáo sĩ (Cleric). Quyết tâm điều tra đến tận cùng bí ẩn này, Temenos sở hữu một số kỹ năng độc đáo như Guide, cho phép anh chiêu mộ nhân vật mới. Vào ban đêm, Temenos có thể sử dụng Coerce để moi thông tin từ ai đó bằng cách nghiền nát ý chí chúng trong giao tranh.

Đối với sức mạnh tiềm ẩn của mình, Temenos có Moonlight Judgement, khi được kích hoạt sẽ làm suy giảm Điểm Shield Points của kẻ thù sau với mỗi đòn tấn công của anh ta. Khi kết hợp với các đòn tấn công được tăng cường hoặc kỹ năng tung nhiều đòn đánh thừơng liên tiếp, Temenos có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ thù trong một lượt. Đoạn trailer mới cũng tiết lộ thêm chi tiết về cơ chế game "Secondary Job", cho phép bạn trang bị cho các thành viên trong nhóm của mình một lớp nhân vật (Class) thứ hai và thử nghiệm các kỹ năng sau khi đã được “lai tạo” với các lớp khác nhau để tạo ra những sự kết hợp thú vị.


Tin liên quan:

Henry Cavill sẽ góp mặt trong dự án liên quan đến Vũ Trụ Điện Ảnh WarHammer 40k