Trò chơi chiến lược Project G tung đoạn trailer mới đầy hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm vui vẻ tới người chơi



NCSOFT mới đây đã tung đoạn trailer giới thiệu Project G với tham vọng rằng sẽ thống trị mảng game RTS, dù hiện giờ tựa game này vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nhưng thông qua những hình ảnh mà ta thấy được trong đoạn trailer thì có thể thấy được chất lượng của sản phẩm này như thế nào. Trình tự gameplay của Project G rất thuyết phục bởi người xem như đang nghĩ rằng mình đang xem một trò chơi trên PC hoặc bảng điều khiển thực tế xuất sắc. Lý giải đó là trong góc quay tự do cho phéo người chơi có thể tùy ý điểu chỉnh camera lên xuống. Với các tựa game cùng thể loại khác thì chúng chỉ được tinh giản hệ thống chiến đấu để có thể đạt được những góc độ như vậy, đồng thời không để người chơi quá bị ngợp với cơ chế điều khiển thì chúng đã được loại bỏ. Thế nhưng điểm đặc mà Project G mang tới đó chính là nó hoàn toàn làm theo hướng ngược lại, nghĩa là người chơi vẫn có thể nhìn thấy thế giới 3D trong game khi hị vẫn đang  trong quá trình chiến đấu khốc liệt.



Project G hứa hẹn sẽ mang đến người chơi cảm giác như đang trong chiến trường tàn khốc thật, nơi đây bạn sẽ có nhiệm vụ là thu thập các nguồn tài nguyên hạn chế nằm rải rác trên bản đồ để có thể củng cố được lực lượng quân đội cũng như bảo vệ pháo đài của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thu thập thêm và sử dụng tài nguyên từ các vùng lãnh thổ khác do người chơi khác chinh phục được thông qua hoạt động Hội chiến. 


Xem thêm:

Tựa game bắn súng Snowbreak: Containment Zone mở đăng ký sớm 


Mới đây Giám đốc điều hành cao cấp của Project G - ông Seo Min Seok cho biết rằng: "Chúng tôi đang tận dụng thế mạnh của NCSOFT, đó chính là tích hợp công nghệ xây dựng chiến trường MMO rộng lớn vào thể loại game RTS để game thủ có được những trải nghiệm đỉnh cao nhất chưa từng có mà bất kể tựa game RTS nào làm được."



Với những cải tiến đặc biệt trên chắc chắn Project G sẽ là một trong những tựa game ane khách mới được khán giả vô cùng săn đón. Hiện giờ vẫn chưa quá nhiều thông tin của tựa game này được tiết lộ như thời gian phát hành,... Chúng tôi sẽ thông tin một cách nhanh chóng nhất về Project G tới quý khán giả.