Tựa game bắn súng sở hữu dàn Wibu cực khủng - Snowbreak Containment Zone đã mở đăng ký trước trên đa nền tảng



Snowbreak Containment Zone là tựa game nhập vai bắn súng hành động góc nhìn thứ 3 với chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn. Trò chơi này lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai nơi mà con người và người máy Al cùng sống chung với nhau. Tuy nhiên nơi đây lại xuất hiện một căn bệnh nguy hiểm chết người ở thanh thiếu niên mang tên "Juvosis" do sức lây lan vô cùng khủng khiếp mà dân số trong độ tuổi lao động đã giảm đi đáng kể, từ đó buộc trí tuệ nhân tạo và người máy phải phát triển nhanh chóng. 



Bên cạnh đó vào 2057 tại sự kiện thể thao hàng đầu thế giới là Valkyrie Game đã xuất hiện một con quái vật khổng lồ tên là Titan, chúng đe dọa tới nền văn minh và sắp sửa xâm chiếm luôn tương lai của Trái đất. Từ đó thế giới này cần một thế lực chống lại những con quái vật trên, và vị anh hùng không ai khác đó chính là người chơi. Bạn sẽ hóa thân vào vai một thành viên trong Heimdall Squad - biệt đội này được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Người chơi sẽ vào vai những chiến binh xinh đẹp, dũng cảm đối đầu trực tiếp với con quái vật khổng lồ Titan để giúp Trái đất thoát khỏi nguy cơ diệt vong và mang đến sự bình yên ban đầu.


Xem thêm:

Cyber Fantasy phiên bản đầu tiên ra mắt trên toàn cầu - Độc quyền...


Tựa game nhập vai này được xây dựng bởi lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine, mang đến một thế giới vô dùng đồ sộ và sinh động đến lạ thường, tạo nên sự choáng ngợp và hứng thú cho game thủ trong việc khám phá thế giới tương lai của con người. 



Được biết hiện tại Snowbreak Containment Zone đang mở đăng ký trước đi kèm với đó là chuỗi quà tặng hấp dẫn như: trang phục, vũ khí, các loại đá,... và vô vàn vật phẩm giá trị khác. Ngoài ra NPH Season Game PTE còn chiêu đãi game thủ một event vô cùng sôi động để hòa chung với bầu không khí Pre-register, sự kiện này sẽ diễn ra khi người chơi đăng ký sớm đồng thời mời bạn bè cùng tham gia quay trúng thưởng để nhận về những phần quad giá trị như điện thoại, giftcard, code ingame,...

Snowbreak Containment Zone đang mở đăng ký trước trên nền tảng PC, Android và iOS.