Kết thúc 2 năm thử nghiệm cuối cùng tựa game Battle roylae - Farlight 84 cũng đã chính thức ra mắt toàn cầu trên các nền tảng di động và PC



Farlight 84 là tựa game bắn súng sinh tồn pha trộn MOBA, trò chơi này mang đến các yếu tố hành động, chế tạo và phương tiện, bên cạnh dàn anh hùng hấp dẫn có thể chơi, mỗi người đều sở hữu những phong cách chơi và kỹ năng chiến đấu riêng. Farlight 84 lấy bối cảnh năm 2084 khi loài người đnag bị tấn công bởi một loại virus. Những người máy Zombie được gọi là Zomborgs; còn những người sống sót, đứng đầu là nhân vật hoạt hình Noya định cư trên các cấu trúc bí ẩn ngoài khơi được gọi là Isle Cities. Nơi đây được coi là ngôi nhà của những vị anh hùng cá tính và kỹ năng tối thượng.



Trong game có tới 14 vị anh hùng, họ đều sở hữu những khả năng chiến đấu tuyệt vời và kỹ năng tối thượng - tất cả đều được thể hiện trên chiến trường chiến đấu khốc liệt. Nhờ vũ khí tuyệt vời và xe bọc thép là một trong những điểm nổi bật của trò chơi này, người chơi có thể sử dụng một số lựa chọn hàng đầu như War Spider, White Dwarf,... Bay và lao với Jetpacks sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bắn súng tuyệt vời nhất chưa từng thấy. Ngoài ra Gamemode cũng không thiếu các kỹ năng tấn công thượng đẳng, bên cạnh đó Farlight 84 còn có các chế độ chơi game độc đáo như HUNT, Team Deathmatch, Bayfront Rally,... chắc chắn sẽ làm bạn muốn trải nghiệm không dừng.


Xem thêm:

Tap Dragon: Little Knight Luna chính thức phát hành trên toàn cầu




Farlight 84 lần đầu tiên được công bố vào 2020 và lên kế hoạch phát hành vào 2021. Vào năm sau bản Open Beta đã được mở trên các thiết bị Android, sau đó lần lượt được triển khai trên các nền tảng khác. Mới đây vào 24/4 Farlight 84 đã chính thức được ra mắt trên toàn cầu. Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tải ngay thông qua Google Play và App Store.