Cùng tham gia chuyến hành trình đầy thú vị với Tap Dragon: Little Knight Luna



Tap Dragon: Little Knight Luna là trò chơi điện tử nhập vai thuộc thể loại RPG theo phong cách clicker kết hợp với truyện thần thoại về cô hiệp sĩ Luna, người đã đi tìm và giúp đỡ những người đồng đội bí mật bị ám hại bởi vua ma thuật 'As'. Tựa game này là phần tiếp theo của Castle of Nightmare, Luna: Dragon of Kelpy Mountain và Luna Re: Dimensional Watcher. Bởi mang cho mình một phong cách thần thoại độc đáo mà tựa game này đã chiếm được cảm tình khá lớn của khán giả, tạo nên một cảm giác ấm áp nhưng cũng đầy u tối.


Tựa game mô phỏng sinh tồn đáng để trải nghiệm - Havendock




Cùng khám phá xem tại sao Tap Dragon: Little Knight Luna là một trò chơi mà bạn không nên bỏ qua. Đầu tiên khi bước vào game bạn sẽ cảm thấy nó quá là đáng yêu. Cảnh Luna bé nhỏ và các bạn của cô chiến đấu một cách vô cùng đáng yêu và đầy cảm xúc, đặc biệt là nếu bạn thu thập được 30 đồng đội và kích hoạt chế độ hoạt hình cho cảnh chiến đấu chính. Một điều thú vị khác đó là tạo hình quái vật trong game đều có hình dạng độc đáo không giống ai. Những phân cảnh chiến đấu giữa các nhân vật trong game đều sẽ đem tới cảm giác thích thú cho người chơi. Đặc biệt là tên quái vật 'Smile' quá dễ thương đến mức bạn sẽ không muốn tấn công chúng.

Tap Dragon: Little Knight Luna khá dễ chơi và vui nhộn, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu trải nghiệm game. Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên Google Play Store và App Store.