Sản phẩm game với sự hợp tác của Tencent và SNK có thể sẽ ra mắt vào tháng 4 tới



Metal Slug: Awakening là tựa game thế giới phiêu lưu mới được nâng cấp với chất lượng cao và hình ảnh hoàn toàn mới theo xu hướng cổ điển ban đầu mang đế trực quan đồ họa cực đỉnh. Tựa game này mang đến những trải nghiệm cực mãn nhãn về vũ khí cũng như chiến trường luôn được thay đổi một cách vô cùng linh hoạt. Đây cũng là phần tiếp theo sắp ra mắt cho loạt trò chơi nổi tiếng, trước đó bản này từng được công bố là Metal Slug Code J (dành cho bản di động). Sau đó đại diện của Tencent Games và TiMi Studio Group đã thông báo rằng trò chơi sẽ được xuất hiện trên các nền tảng khác, sau đợt thử nghiệm thì Metal Slug: Awakening sẽ chính thức phát hành vào tháng 4 và hứa hẹn rằng sẽ mang đến vô số điều bất ngờ tới khán giả.



Chế độ tổ đội Metal Slug: Awakening là một điểm nhấn đặc biệt trong game, tại đây game thủ cần cùng với những người đồng đội của mình chiến đấu chống lại một lượng lớn kẻ thù và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Để tăng cơ hội chiến thắng bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn vũ khí, nhân vật cũng như đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất; mỗi chế độ đều sở hữu cho mình những lối chơi và thử thách riêng để bạn tha hòa trải nghiệm.


Xem thêm:

Super Meat Boy Forever công bố ngày ra mắt chính thức 




Trong game sẽ xuất hiện các loại phương tiện nghe khá cổ điển như xe tăng, máy xúc SV-001, máy bay của Tianma Starry Sky hay có cả cỗ xe lạc đà. Tất cả các phương tiện này đều được nhà phát triển tối ưu hóa và nâng cấp ngoại hình một cách đáng kể để ngoại hình của chúng được thêm phần nào trông bắt mắt và hấp dẫn hơn. Ví dụ như xe tăng sẽ được thiết kế một cách độc đáo hơn so với những chiếc xe mà bạn thường thấy, cỗ xe lạc đà thì lại di chuyển một cách vô cùng linh hoạt và được trang bị thêm một khẩu súng máy hạng nặng 2 nòng đầy mạnh mẽ đi kèm với hỗ trợ hỏa lực cần thiết.

Theo báo cáo Tencent dự kiện sẽ công bố thông tin liên quan đến ngày phát hành của 7 siêu phẩm game sắp tới râ mắt như Valorant Mobile, Lost Ask, Tom Clancy's The Devision 2, Tarisland,... và một số trò chơi FPS chưa biết tên khác. Những trò chơi này đều được khán giả chờ đợi và quan tâm tới, chúng sẽ có trong danh sách 7 tựa game được Tencent công bố vào cuối tháng.