Cùng khám phá tựa game bắn tank mới ra mắt đầy hấp dẫn Military Tanks: Tank War Games



Military Tanks: Tank War Games là tựa game bắn tank mới được cho ra mắt của nhà phát triển XTORNADO ONLINE GAMES LTD. Ngay khi bước vào game bạn sẽ cảm nhận ngay được kiểu bắn tank kiểu hoài cổ xưa hiện đang rất được người hâm mộ ưa chuộng. Người chơi sẽ bị thu hút ngay bởi những trận đấu tank khủng với vô vàn những quần thảo treeb vô vàn những dạng địa hình khác nhau. Mỗi lốp xe tăng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, từ đó mang đến một lối chơi vô cùng hấp dẫn và độc đáo.



Không chỉ dừng lại ở các yếu tố hành động mà trò chơi này còn nhấn mạnh vào lối chơi bùng nổ, đi đầu trong dòng game và cũng là tính năng không thể thiếu trong các trận đấu tank. Chắc chắn nòng súng của bạn sẽ không bao giờ hạ nhiệt bởi vì bạn cần phải liên tục điên cuồng hành động tham gia vào các trận đấu, đối đầu trực tiếp với kẻ thù, và đây cũng là một trong những điều vô cùng đặc biệt của Military Tanks: Tank War Games mà chưa tựa game hành động nào làm được điều này.


Xem thêm:

CrossfireX chính thức dừng hoạt động sau 1 năm phát hành 




Military Tanks: Tank War Games sở hữu lên đến 30 loại skin đủ màu sắc, mẫu mã để bạn tân trang cho chiến mã của mình sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và chiến trường nơi mà bạn sẽ giao đấu. Và đây cũng là thứ mà hầu như người chơi nào cũng không quá tập trung để đầu tư cho chiếc xe của mình, bởi những món phụ kiện này đóng góp rất nhiều cho chiến thắng của bạn trong mỗi trận đấu. Chúng sẽ bất ngờ cứu nguy cho bạn trong những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" như: Bình chữa cháy, Lõi Napalm, Bộ sửa chữa, Nhiêu liệu, Tẩm giáp,...



Tựa game bắn tank này mang đến nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, phần bối cảnh game cũng được đầu tư rất tỉ mỉ và chi tiết, màu sắc rõ nét và tươi sáng. Phần địa hình được thiết kế vô cùng chân thật, tạo cho người chơi cảm giác như đang có mặt tại khu chiến trường thực sự. 

Hiện Military Tanks: Tank War Games đã có mặt trên 2 nền tảng là iOS và Android. Nếu bạn quan tâm đến tựa game bắn tank hấp dẫn này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store và Google Play.