Vào 15/3 hôm nay Cyber Fantasy đã chính thức khai mở máy chủ đầu tiên để chào đón người chơi



Cyber Fantasy (Tân Giới Viễn Tưởng) là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển theo đề tài thế giới mở tương lai do Dzogame phát hành. Trò chơi này lấy bối cảnh trái đất ở thời kỳ bị xâm chiếm bởi thế lực bóng tối vô hình ngoài hành tinh, có sức mạnh và công nghệ tân tiến. Người chơi mang trong mình sứ mệnh là cứu lấy nhân loại trước sự diệt vong của người ngoài hành tinh, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh Gen-Cy để dẫn tập hợp và dẫn dắt những cá nhân loài người còn sống sót để chiến đấu và dành lại sự bình yên ban đầu cho trái đất.



Tựa game này mang đến một thế giới mở với vô vàn hoạt động thú vị như đánh boss, PVP, PVR, chế tạo vật phẩm, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp trang bị hoặc robot hỗ trợ. Với 3 lớp nhân vật có lối chơi đặc trưng riêng, tùy vào sở thích của, mỗi người mà bạn có thể tùy chọn cho mình một nhân vật phù hợp nhất để trải nghiệm.


Xem thêm:

Soul Chronicle mở thử nghiệm giới hạn trên nền tảng Mobile



 

Bởi được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 mà Cyber Fantasy được cộng đồng game thủ đánh giá vô cùng tốt về chất lượng đồ họa, mang đến một thế giới về tương lai với những thiết kế tinh xảo hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm thực tế nhất về khoa học viễn tưởng. Ngoài ra phần đồ họa cũng đã được tối ưu hóa trên các thiết bị di động nên bạn hoàn toàn có được trải nghiệm mượt mà mà không gặp bất cứ vấn đề gì về tốc độ hay độ phân giải.



Vào 10h ngày 15/3 thì Cyber Fantasy đã chính thức mở khai máy chủ đầu tiên để chào đón người chơi Việt Nam, được biết Việt Nam là thị trường tiên phong ra mắt phiên bản chính thức của tựa game này trên toàn cầu.