Tựa game với gamplay hack não Super Meat Boy Forever chuẩn bị cho ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay



Super Meat Boy Forever là tựa game thuộc thể loại Auto - runner được phát triển và phát hành bởi Team Meat. Được biết tước đó Team Meat đã từng cho ra mắt tựa game Super Meat Boy (2010) và nhận về rất nhiều đánh giá cao từ người chơi, cũng từ đó mà nhà phát triển đã quyết định sản xuất thêm một phần tiếp là Super Meat Boy Forever. Trước đó vào 2021 Super Meat Boy Forever đã được phát hành trên các nền tảng như PS4, Xbox One và Xbox Series X/S, tuy nhiên lại không xuất hiện trên nền tảng Mobile. Từ đó người chơi đã tưởng hệ di động đã bị trò chơi này lãng quên, nhưng không phụ lòng người hâm mộ thì mới đây Team Meat đã thông báo rằng họ chuẩn bị cho ra mắt Super Meat Boy Forever trên Android và iOS vào 20/4 tới đây.




Super Meat Boy Forever sở hữu bối cảnh và cốt truyện tương tự như các sự kiện đã từng xảy ra trong Super Meat Boy. Cặp tình nhân Meat Boy và Bandage Girl đang chìm đắm trong tình yêu và họ có với nhau một đứa con vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu tên là Nugget. Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời thì đứa bé Nugget bất ngờ bị tiến sĩ Fetus độc ác bắt cóc đi, lúc này sự xuất hiện của bạn là vô cùng khẩn thiết để tìm lại đứa con cho gia đình Meat và xử lý tên xấu xa Fetus.


 




Lần này Super Meat Boy Forever có sự thay đổi về phần gameplay khá khác biệt khi Team Meat đã xây dựng lại toàn bộ cơ chế, yêu cầu người chơi cần tính toán vô cùng cẩn thận từng tí một. Ngoài ra tựa game này còn kết hợp thêm cả thuật toán thay đổi màn chơi ngẫu nhiên, nên mỗi lần chơi từng màn khác nhau đều khiến bạn không thể lường trước được điều gì nguy hiểm chuẩn bị xuất hiện trước mắt. Bên cạnh đó tựa game này còn sở hữu thêm những trận đấu boss với quy mô cực khủng và độ khó cũng được tăng lên rất nhiều so với Super Meat Boy, chắc chắn sẽ khiến game thủ phải toát mồ hôi và không kém phần căng não thì mới có thể vượt qua từng ván game.



Nhà phát triển đã tiết lộ rằng họ sẽ mang đến 7200 cấp độ lồng ghép thuật toán thay đổi nên việc sẽ phải chơi cho đến khi quay lại màn chơi cũ là rất thấp. Đặc biệt Super Meat Boy Forever đã có cải tiến hơn rất nhiều về phần hình ảnh với nền đồ họa 2D được thiết kế một cách hết sức chỉnh chu và tỉ mỉ, ngoài ra còn đan xen thêm một số đoạn hoạt hình giúp game thủ thoải mái hơn trong việc trải nghiệm cốt truyện hoàn chỉnh đầy cảm xúc của game.