Bản demo đặc biệt của Resident Evil 4 Remake - Chainsaw Demo hiện đã có mặt trên tất cả các nền tảng



Sắp tới người hâm mộ của Resident Evil 4 Rmake có thể thưởng thức trải nghiệm những cuộc chiến sinh tồn thông qua bản demo có tên gọi là Chainsaw Demo. Nhiều năm trước kể từ khi lần đầu Resident Evil 4 Rmake được công bố thì người hâm mộ đã luôn nóng lòng chờ đợi để có thể tự mình trải nghiệm tựa game này, kết quả là sau buổi showcase cuối cùng thì nhà phát hành cũng đã thông báo về thời điểm ra mắt của bản demo đặc biệt này. Tin cực vui là sau ngày hôm nay thì bạn đã có thể tải bản demo Chainsaw Demo, và bản demo này đã dược phát hành trên tất cả các hệ máy. 



Được biết Chainsaw Demo là một cái tên có liên quan đến một số chi tiết quen thuộc trong Resident Evil 4 như cuộc chiến trong ngôi làng mà Leon Kennedy đã chạm trán với kẻ thù cưa máy lần đầu tiên, ngoài ra video giới thiệu bản demo cũng cho thấy một số cơ chế mới như đỡ đòn bằng dao,... Đặc biệt qua đoạn trailer cũng tiết lộ thêm rằng bản demo này sẽ không giới hạn thời gian và số lượt chơi, từ đó cho phép người chơi có thể thỏa mái niềm đam mê khám phá hay trải nghiệm cuộc sống sinh tồn.


Xem thêm:

Jujutsu Kaisen Phantom Parade một lần nữa khiến người hâm mộ phải... 




Mặc dù trước đó Capcom đã phát hành trò chơi nhỏ tiền truyện cho Resident Evil 4 Rmake dưới dạng ARG nhưng với Chainsaw Demo chắc chắn sẽ mang đến những nội dung mới và cải thiện hơn của trò chơi kinh dị sinh tồn được giới phê bình đánh giá rất cao trước khi phát hành. Theo như thông báo của nhà phát hành thì Resident Evil 4 Rmake sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 24/3 tới trên các nền tảng như PC, PS4-5, Xbox Series X/S.