Vào năm sau chúng ta sẽ chào đón thêm một trò chơi bắn súng hành động với nhịp độ cao được phát hành trên nền tảng di động.



Tựa game bắn súng hành động Rogue Company: Elite mới đây đã được Hi-Rez Studios tiết lộ rằng sẽ được phát hành trên phiên bản di động, trước đó Rogue Company đã được phát hành trên PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch vào 2020. Nó cũng được miễn phí trên Unreal Engine 4 và chỉ có sẵn trên Epic Games Store cho người dùng PC.



Dù đã thu hút được lượng lớn người theo dõi trên PC và Console thế nhưng lại không thể cạnh tranh được với một số trò chơi khác như Valorant hay Fortnite. Với phiên bản di động mới này cũng là một cơ hội để nó có thể tiếp cận gần hơn với khán giả. 


Xem thêm:

Leak từ bản cập nhật mới của GTA Online hé lộ một địa điểm mới để..


Khác với nhiều trò chơi bây giờ thì Rogue Company: Elite lại được chơi từ góc nhìn thứ ba. Nó mang đến những chế độ chơi như Extraction, Demolition và Strikeout, tất cả đều là chế độ chơi dựa trên mục tiêu 4v4. Đi kèm với đó hệ thống vũ khí cực đa dạng, thoải mái cho người chơi lựa chọn. Ngoài ra còn có thể cài đặt lên tới 120 FPS để có thể trải nghiệm trò chơi này một cách mượt mà nhất.



Hiện Rogue Company: Elite  đã có sẵn trên 2 nền tảng iOS và Android, và bạn có thể đăng ký trước trên 2 thiết bị này. Như để biết thêm chi tiết rõ hơn về trò chơi thì bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của game.