Tựa game bắn súng cuộn màn hình hoàn toàn mới - Gun Force Action Shooting nay đã có mặt trên Android.



Gun Force Action Shooting là tựa game bắn súng 2D với các yếu tố giống như Rogue, nó được cho là bản sao của Contra mang đến người chơi một chút hoàn niệm về tựa game này mặc dù Gun Force Action Shooting sẽ có chút thay đổi vài yếu tố. Contra là một tựa game bắn súng chạy và bắn được phát triển bởi Konami, ban đầu nó được phát triển như một trò chơi arcade và đã phát hành từ 1987, ngoài ra còn có một phiên bản khác cũng được phát hành trên Nintendo Entertainment System vào 1988. Các phiên bản arcade được bản địa hóa thành Gryzor ở Châu Âu và phiên bản NES là Probotector ở các vùng PAL.



Từ đoạn trailer gameplay thì người chơi khá cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm Contra hòa cổ trong Gun Force Action Shooting, ngoài ra nó cũng có nhiều chế độ nhập vai để bạn có thể tham gia, vượt qua được các màn chơi từ đó thu về nhiều chiến lợi phẩm hấp dẫn.


Xem thêm:

The Walking Dead: Our World sẽ đóng cửa vào thời gian tới 


Đến với Gun Force Action Shooting người chơi sẽ hóa vai là một thủ lĩnh đứng đầu nhóm chiến binh kháng chiến, được trang bị một số hỏa lực nặng. Tùy theo cấp độ mà người chơi sẽ chiến đấu với những người lính hay máy móc vũ khí tấn công tự động, đánh boss và triệt hạ các máy bay chiến đấu khác nhau. Game thủ sẽ được cung cấp các trang bị vũ khí trong game, cũng như từng kỹ năng đặc biệt cho từng chiến binh mà người chơi có thể sở hữu.



Hiện Gun Force Action Shooting đã mở cửa quyền truy cập sớm trên Android. Nếu bạn là fan của Contra kinh điển thì đây chắc chắn là trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ.