Tựa game bắn súng The Walking Dead: Our World sẽ bị dừng phát hành vào cuối tháng 1 năm sau



Mới đây nhà phát triển Next Games đã bất ngờ thông báo rằng một sản phẩm của mình là The Walking Dead: Our World sẽ đóng cửa vào 31/1/2023. Những người đứng đầu trong công ty này chi biết việc dừng phát hành The Walking Dead: Our World trên trang web chính thức của trò chơi là một quyết định rất khó khăn. Không chỉ thế mà máy chủ ngừng hoạt động thì trò chơi này cũng sẽ trở nên không mấy khả dụng với những người đã tải nó xuống từ trước đó.



The Walking Dead: Our World là tựa game bắn súng đã được ra mắt từ 2018, nó được khá nhiều khán giả yêu thích và trải nghiệm trên thiết bị điện tử, trong suốt 4 năm nay thì nhà phát triển đã mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị và hấp dẫn tới cộng đồng game. Bởi vậy khi nó thông báo đóng cửa chắc chắn sẽ là một điều rất tiếc nuối đối với hầu hết người đang chơi The Walking Dead: Our World. Cũng để tri ân và tỏ lòng biết ơn với khán giả thì trước khi bị dừng hoạt động thì nhà phát triển cũng đã tung ra nhiều thay đổi trong game nhằm hỗ trợ và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn tới game thủ.


Xem thêm:

Tựa game hành động - Ninja Must Die mở đăng ký trước trên Mobile




Ví dụ như thời gian tái tạo năng lượng của game sẽ được giảm xuống chỉ còn 2 phút, bên cạnh đó thì người chơi có thể nhận thêm năng lượng từ các thùng vật phẩm, cho phép bạn được thoải mái khám phá bản đồ bao lâu cũng được. Ngoài ra sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì người chơi cũng nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn. Đặc biệt tất cả người chơi cấp 7+ sẽ may mắn nhận được gói "Cám ơn" - đây là món quà cảm ơn mà nhà sản xuất muốn dành tặng vì sự ủng hộ của người chơi dành cho The Walking Dead: Our World trong suốt 4 năm phát hành qua.