Tựa game hành động bắn súng FPS - Cyborne sẽ sớm phát hành trên nền tảng Mobile vào thời gian tới



Cyborne là tựa game bắn súng hành động cực ấn tượng với người chơi trên nền tảng Mobile, nếu bạn đã xem qua tựa game này thì có thể thấy được sự đầu tư chỉnh chu về chất lượng từ tựa game này hơi hướng đến những tựa game nổi tiếng khác như: Call of Duty, GTA,...

QUANG_CAO_PC

Hệ thống âm thanh và hình ảnh của tựa game này mang đến những trải nghiệm khá mượt mà và đầy sống động, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng chân thật bởi có những tiếng súng hay tiếng bước chân trong từng khoảnh khắc mỗi khi chiến đấu. Cyborne đem đến chế độ chơi khá phổ thông như Đấu đội, Đấu đơn, và Cướp cờ, tuy khá ít những chế độ chơi nhưng có lẽ vẫn đủ để người chơi có thể lựa chọn và trải nghiệm.


Xem thêm:

Afterimage công bố ngày phát hành trên PC và Switch



Với lối chơi hành động, gay cấn thì game thủ sẽ phải sử dụng kỹ thuật cũng như khả năng chơi game đỉnh cao của mình để có thể hạ gục đối thủ và giành chiến thắng, bạn hãy cố gắng để làm điều mạnh mẽ và làm chủ trong mọi trận đấu trong game.

QUANG_CAO_MOBILE

Hiện tựa game này đã có sẵn trên nền tảng Mobile, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên Google Play Store. Đây thật sự là một tựa game bắn súng chiến đấu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.