Tựa game Afterimage chuẩn bị phát hành trên các nền tảng PC, Switch vào tháng 4 năm nay



Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng trò chơi Metroidvania Afterimage cuối cùng cũng chính thức ra mắt người hâm mộ vào 25 tháng 4 sắp tới. Sau chiến dịch kêu gọi vào tháng 3 năm ngoái thì trò chơi vẽ tay này đã gọi vốn được hơn 90.000 USD đến từ 2573 người ủng hộ trên Kickstarter. Trước đó Afterimage dự kiến rằng sẽ phát hành trên PC, PlayStation 4-5, Switch, Xbox One, Xbox Series X/S vào cuối năm nay.


 




Đội ngũ phát triển tựa game này đã chia sẻ tới khán giả rằng: "Với tư cách là một nhóm nhỏ độc lập, Afterimage là một bước tiến lớn đối với chúng tôi. Lần đầu tiên chúng tôi đã tạo ra một trò chơi có hỗ trợ đa ngôn ngữ đầy đủ bao gồm cả lồng tiếng và sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng chính. Điều này cũng như việc thiếu kinh nghiệm ngoài mảng sản xuất trò chơi đã kéo dài thời gian sản xuất. Nhưng cuối cùng thì mọi thứ vẫn rất ổn. Với sự giúp đỡ của nhà phát hành Modus Games và cũng như sự cống hiến không mệt mỏi của tất cả các nhân viên đồng nghiệp, từ đó chúng tôi đã xuất sắc khi hoàn thành trò chơi này. Afterimage mà chúng tôi mang đến với các bạn sẽ có nội dung hoàn chỉnh và vượt lên trên cả kỳ vọng ban đầu của đội ngũ phát triển."



Afterimage sẽ mang đến khoảng 30-40 giờ nội dung, với hơn 20 khu vực khác nhau và 40 bản nhạc được sáng tác, 6 loại vũ khí chính, 4 loại vũ khí phụ, hơn 200 món trang bị đa dạng và hơn 180 kẻ thù bao gồm những trận đánh boss đầy thử thách. Nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là vén màn lên những bí mật ẩn giấu của một vùng đất giả tưởng với vô vàn những cảnh quay tráng lệ hay tàn tích của một đô thị cổ đại, gặp gỡ những sinh vật khổng lồ bí ẩn và những linh hồn lang thang trên khắp các đường đi.