Sau một thời gian dài chờ đợi trò chơi Torchlight Infinite tại Trung Quốc cũng đã tiến hành chuẩn bị mở cửa



Mới đây hãng game Xindong - nhà phát hành tựa game Torchlight Infinite thông báo rằng tựa game ARPG này sẽ chuẩn bị mở cửa tại nước này vào tháng 5 tới sau thành công ngoài mong đợi của bản tiếng Anh đã chiếm lĩnh toàn thị trường nội địa. Kể từ khi được công bố tại thị trường Trung Quốc trò chơi này thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng động game. Vào năm ngoái Torchlight Infinite đã đạt được hơn 1 triệu lượt đặt trước trên TapTap.



Chắc hẳn với những game thủ đam mê thể loại ARPG thì Torchlight Infinite đã không còn xa lạ bởi nó gợi nhớ đến phong cách của Diablo 2. Là phần tiếp theo của series Torchlight Infinite được tạo bởi công cụ UE4 và kế thừa một số tính năng như Diablo bao gồm hệ thống bản đồ địa ngục tối, đa dạng anh hùng và cho phép bạn săn tìm kho báu thú vị. Nhân vật trong game sở hữu vố số kỹ năng, tài năng đặc biệt với nhiều trang bị vũ khí chiến đấu với quái vật, bên cạnh đó để nhận được những phần thưởng giá trị thì bạn cần khiêu chiến với những con boss khổng lồ. 


Xem thêm:

Tựa game võ thuật - Lost Blade chính thức mở Open Beta




Bên cạnh đó Torchlight Infinite còn giống với Diablo ở lối chơi, thay vì các dungeon thì sẽ là các khu vực. Ở mỗi ván chơi người chơi có nhiệm vụ chính là tiêu diệt boss, trong quá trình này bạn sẽ khám phá và chiến đấu với các con quái vật dọc bên đường, đồng thời có thể thu thập thêm các vật phẩm rơi ra sau khi tiêu diệt quái vật. Ngoài ra game còn có thêm nội dung PVP để người chơi có nhiều trải nghiệm, tránh nhàm chán.

Hiện Torchlight Infinite đã được thông báo trước là mở đặt trước cho Android, iOS tại khu vực Trung Quốc, và gamer cũng có thể truy cập trang web chính thức của trò chơi trên App Store để báo danh.