Nếu theo dõi những sản phẩm đặc biệt của Blizzard thì đây chắc chắn là những trò chơi đã gắn với tiềm thức của bạn

World of Warcraft



World of Warcraft mang đến một cốt truyện khá phong phú và nhiều chi tiết thú vị, hiện tựa game này đang là một trong những tựa game MMORPG phổ biến nhất trên thế giới. Cốt truyện của tựa game này có nhiều nhánh khác nhau như cuộc chiến giữa Alliance và Horde, sự trỗi dậy của các thế lực tà ác như Burning Legion và Deathwing; bên cạnh đó còn có các cuộc phiêu lưu của các nhân vật nổi tiếng như Thrall, Varian Wrynn, Sylvanas Windrunner và Jaina Proudmoore.

Bắt đầu câu chuyện là cuộc chiến đấu giữa 2 thế lực Alliance và Horde. Phe Alliance gồm các chủng tộc như Human Night Elf, Dwarf, Worgen, Draenei và Gnome. Còn Horde bao gồm Orc, Troll, Undead, Blood Elf, Tauren và Goblin. Hai phe này đấu tranh cho quyền kiểm soát của Azeroth, nhưng đôi khi họ lại cùng hợp tác với nhau để đánh bại các thế lực kẻ thù khác. Vậy nên trong suốt quá trình chơi game người chơi sẽ phải tham gia vào nhiều nhiệm vụ và chiến đấu với nhiều loại quái vật vô cùng đáng sợ.


Xem thêm:

Top 3 tựa game có số điểm cao nhất trong năm 2023 


Diablo II



Sau thành công vang dội của phần I thì nhà sản xuất đã quyết định phát triển thêm phần II nữa. Sau kết thúc của phần I khi Diablo bị đánh bại bởi anh hùng trong game, tuy nhiên bên trong đó lực lượng bóng tối vẫn còn và được phát triển một cách vô cùng nhanh chóng. 3 sức mạnh bóng tối bao gồm: Diablo, Baal và Mephisto đã giành quyền kiểm soát sức mạnh cổ xưa có tên gọi là Soulstones.

Trong Diablo II có tới 5 lớp anh hùng khác nhau và người chơi sẽ vào vai một trong 5 lớp anh hùng trên với nhiệm vụ là điều khiển nhân vật của mình để đánh bại 3 sức mạnh bóng tối ở 3 khu vực khác nhau như Khanduras, Aranoch và Kehjistan, ngoài ra bạn còn phải tìm kiếm Soulstones để phá hủy chúng. Tuy nhiên trong suốt cuộc hành trình bạn không chỉ có mỗi nhiệm vụ là chiến đấu với quái vật mà còn phải tìm hiểu thêm về các cuộc chiến giữa các thế lực bóng tối và các nhân vật chính trị trong Sanctuary, đồng thời tìm hiểu thêm về lịch sử của thế giới này.

Nhờ cốt truyện phong phú và chi tiết mà Diablo II đã trở thành một trong những trò chơi ARPG phổ biến nhất những năm 2000, đóng góp một phần to lớn trong sự thành công của Blizzard.