Tính đến tháng 3/2023 thì sau đây sẽ là một số tựa game có điểm đánh giá cao nhất trên Metacritic

Tetris Effect: Connected



Tetris Effect: Connected là trò chơi xếp hình đơn giản nơi mà người chơi phải sắp xếp hình đơn giản, nơi mà người chơi phải xếp các khối hình vào vị trí để tạo thành các hàng hoàn chỉnh và ghi điểm. Tựa game mang đến nhiều tính năng độc đáo, bao gồm cả âm thanh, hiệu ứng hình ảnh và tương tác xã hội. Một trong những tính năng nổi bật nhất của tựa game này là chế độ kết nối, cho phép người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu đối kháng trực tuyến với tối đa 3 người chơi, hay chế độ đa người chơi cộng tác để mọi người có thể cùng nhau xây dựng các tháp xếp hình. Chế độ chơi của Tetris Effect: Connected sẽ tăng dần từ dễ đến khó để có thể phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra cũng có thêm các tính năng tùy chỉnh như âm thanh, độ sánh, hiệu ứng hình ảnh và các cài đặt khác để mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn tới người chơi.

Điểm trung bình: 93/100

The Witcher 3: Wild Hunter Remastered



Đến với The Witcher 3: Wild Hunter Remastered người chơi sẽ vào vai Geralt of Riviva - một thợ săn quái vật sở hữu sức mạnh siêu nhiên với nhiệm vụ là điều tra các âm mưu đen tối và giải quyết các vấn đề trong thế giới mở rộng lớn trong game. Tựa game này mang đến những tính năng vô cùng nổi bật như sở hữu cốt truyện phức tạp nhưng lại rất chất lượng, lối chơi nhập vai hành động được kết hợp hết sức chặt chẽ và đa dạng, ngoài ra phần quan trọng và nhiều người quan tâm đến là phần nhiệm vụ thì lại vô cùng hấp dẫn và đa dạng để người chơi thỏa sức trải nghiệm, một phần đặc biệt khác là người chơi được tùy chỉnh các lựa chọn câu trả lời để thay đổi cốt truyện. 


Xem thêm:

Một số tựa game xuất sắc xác định ngày công chiếu trên Nintendo... 


Bên cạnh đó The Witcher 3: Wild Hunter Remastered đã được cải thiện đáng kể phần đồ họa và hiệu ứng âm thanh, phần hình ảnh có đọ phân giải cao hơn và sắc nét hơn rất nhiều; ngoài ra còn có cả hỗ trợ HDR và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Tất cả những yếu tố độc đáo này đã giúp The Witcher 3: Wild Hunter Remastered trở thành tựa game RPG được yêu thích nhất mọi thời đại. 

Điểm trung bình: 94/100

Metroid Prime Remastered



Metroid Prime Remastered là phiên bản tái phát hành của tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất Metroid Prime được phát triển bởi Retro Studios, sau 20 năm phiên bản gốc được phát hành giờ đây Metroid Prime Remastered đã được thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới trên Nintendo Switch. Các tính năng nổi bật của tựa game này phải kể đến phần thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt và thu hút người chơi ngay từ lần đầu, hệ thống chiến đấu với đa dạng các nhiệm vụ và thử thách, mang đến một thế giới mở rộng lớn,... Ngoài ra phần âm thanh cũng được phát triển lại để phù hợp hơn với bối cảnh game, điều khiển chuyển động Joy-Con, hỗ trợ Amiibo và nhiều tính năng mới lạ khác đang đợi bạn đến khám phá.