Người chơi sẽ được tham gia trải nghiệm vào chuyến hành trình bí ẩn sâu thẳm trong lòng đại dương với trò chơi Station 117



Point and Click: Station 117 là trò chơi giải đố giải trí được phát triển bởi Glitch Games, Studio Indie trước đó đã từng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm trò chơi phiêu lưu, giải đố cực thú vị và hấp dẫn người chơi. Station 117 lấy bối cảnh tại một cơ sở nghiên cứu tuyệt mật, nằm ở một vị trí không xác định nằm sâu dưới lòng Thái Bình Dương. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thì trạm 117 này bất ngờ xảy ra sự cố nghiêm trọng dẫn đến nơi này dần bị bỏ hoang. 



Để tìm hiểu về nơi nghiên cứu bí ẩn này thì người chơi sẽ đến với Station 117 với vai nhân vật Franklin Gates, một thiên tài, tỷ phú, tay chơi có tiếng nhưng lại vô cùng đam mê thế giới dưới lòng đại dương. Bạn rất tò mò và muốn tìm hiểu những gì đã xảy ra khiến nó trở nên hoang tàn như vậy. Cùng từ đó mà Franklin đã quyết định tự mình đi tìm câu trả lời.

Bối cảnh game chỉ xoay quanh vào Station 117 nhưng cơ sở nghiên cứu này khá có diện tích khá rộng nên nó sẽ được chia thành nhiều phòng, mỗi căn phòng này đều khác nhau và các câu đố cũng sẽ không giống nhau. Người chơi sẽ được khám phá từng ngóc ngách của từng căn phòng và sử dụng những trang thiết bị có sẵn để thực hiện điều tra.


Xem thêm:

The Division Resurgence bản Mobile sẽ mở thử nghiệm vào thời gian... 




Station 117 mang đến một lối chơi khá đơn giản, chỉ bao gồm những thao tác chạm và vuốt đơn thuần. Các câu đố sẽ được nằm rải rác khắp căn phòng với mức độ khó sẽ tăng dần, đặc biệt thì các câu đố này đều có sự liên kết với nhau nên người chơi cần phải chú ý đến chúng thì mới có thể giải những câu sau dễ dàng hơn. Bạn sẽ phải dùng hết trí lực của mình thì mới vượt qua được những câu hỏi hóc búa mà game đưa ra, chắp nối chúng một cách thật logic bằng lập luận.



Sau khoảng hơn một tháng cho phép người chơi đăng ký sớm thì mới đây Station 117 đã chính thức lên kệ trên 2 nền tảng là iOS và Android. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi giải đố này thì hãy nhanh tay tải ngay trên 2 nền tảng trên, Station 117 chắc chắn là một trò chơi giải đố cực căng não, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo và cực lôi cuốn tới người chơi.