Phiên bản thử nghiệm của The Division Resurgence sẽ được mở thử nghiệm tại các quốc gia châu Âu trong thời gian tới.



Mới đây Ubisoft đã thông báo rằng trò chơi bắn súng The Division Resurgence hay còn tên gọi khác là Tom Clancy's The Division Resurgence sẽ cho ra mắt bản thử nghiệm sẽ được diễn ra từ 8/12 - 22/12. Thời gian thử nghiệm dự kiến là sẽ kéo dài 2 tuần, trong thời gian này thù nhà phát triển Ubisoft sẽ cố gắng thu thập nhiều dữ liệu khác nhau về trò chơi này và thay đổi nhiều hơn về các cải tiến nhằm sẵn sàng để trò chơi này chính thức được ra mắt tới khán giả một bản hoàn chỉnh nhất.



The Division Resurgence là bản game di động có bối cảnh tương tự như Tom Clancy's Division 1 và Division 2, nhưng cốt truyện của trò chơi này lại toàn khác và không liên quan đến 2 phần kia. Điều này giúp The Division Resurgence trở nên hấp dẫn hơn cũng như không làm mất đi tính độc đáo của trò chơi sau khi được ra mắt khán giả.


Xem thêm:

Diablo Immortal ra mắt cơ chế mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải...


Theo thông tin chi tiết được chia sẻ thì bản thử nghiệm này chỉ mở cho một số quốc gia ở châu Âu, tuy nhiên nó sẽ được mở rộng thêm nhiều quốc gia khác nữa, ngoài ra bản này cũng chỉ áp dụng với nền tảng Android. Để có cơ hội được thử nghiệm trò chơi bắn súng này thì bạn cần phải đăng ký, sau đó sẽ có thông báo gửi về, nhận được email xác nhận việc tham gia thử nghiệm cùng với liên kết trò chơi.



Thông tin chính thức mới được tiết lộ gần đây cho biết rằng phiên bản thử nghiệm của The Division Resurgence sẽ có sự xuất hiện của Darkzone of New York City. Đây là một khu vực của Manhatta đang bị cách ly và phong tỏa do mức độ ô nhiệm rất cao và dần nơi đây trở thành một vùng đất không có người sinh sống. Với bản thử nghiệm sắp tới này thì người chơi có thể tham gia tất cả các hoạt động trong thế giới mở tại New York City. Người chơi sẽ được trải nghiệm những chế độ dưới dạng chế độ solo với nhiều người chơi, bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động PvP khác nhau, nơi người chơi có thể chiến đấu với những người chơi khác để mang về nhiều phần thưởng vô cùng giá trị.