Jun Kazama sẽ quay trở lại trong phần game mới nhất của Tekken sau khi trailer được công bố.

 



Đoạn trailer tại Game Awards đã tiết lộ Jun Kazama sẽ trở lại với Tekken. Nhân vật này chính là Mẹ của Jin Kazama, người dường như đã chết trong Tekken 2, sẽ trở lại trong Tekken 8 với tư cách là một nhân vật mà người chơi có thể nhập vai điều khiển,

Đoạn trailer mới này bao gồm một cái tổng quát hơn về lối chơi của Tekken 8 so với đoạn teaser ban đầu, chỉ được dùng như một bản demo công nghệ và đồ họa của game. Ngoài việc trình diễn một số trận đấu trong thời gian thực, đoạn giới thiệu còn tiết lộ các ngoại hình và biến thể mới của King, Paul, Lars, Marshall Law và Jack-8.


Mặc dù vậy, chính Jun mới là người thu hút sự chú ý nhiều nhất, vì sự trở lại của nhân vật này cuối cùng đã xác nhận nhiều giả thuyết của người hâm mộ rằng cô ta thực sự vẫn còn sống trong suốt các tiền bản trước đó. Đoạn giới thiệu kết thúc với khẩu hiệu của Tekken 8: "Nắm đấm đối mặt vs số phận." (Fist Meets Fate)

Tekken 8 lần đầu tiên được tiết lộ vào đầu năm nay và sau đó đã được xác nhận là một game được làm với Unreal Engine 5. Game sẽ có nhân vật chính là Jin Kazama, kể về câu chuyện nghiệt ngã của anh với Kazuya Mishima, khi họ tàn sát lẫn nhau và cố gắng chấm dứt xung đột của họ một lần và mãi mãi.


Tuy đã công bố nội dung và trailer đầy đủ nhưng Tekken 8 vẫn chưa được công bố thời gian ra mắt chính thức.


Tin liên quan:

Ngày phát hành Street Fighter 6 được công bố, tiết lộ thêm cả bốn nhân vật mới