Capcom đang ngày đêm chiến đấu để mang tới cho fan tựa game Street Fighter 6 vào ngày 2 tháng 6 năm 2023


 

Capcom cuối cùng đã xác nhận rằng Street Fighter 6 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 sau rất nhiều tin đồn và thậm chí là rò rỉ dữ liệu thông qua PlayStation Store.

Được công bố tại The Game Awards 2022, một đoạn trailer mới đã giới thiệu một số minigame từ chế độ World Tour một người chơi, cũng như bốn nhân vật: Manon, Marisa và JP hoàn toàn mới và cả Dee Jay nữa.

PlayStation Store đã vô tình làm rò rỉ ngày phát hành của game, chỉ một ngày trước khi nó được tiết lộ chính thức, bước theo vết xe đổ của Steam sau khi họ vô tình làm rò rỉ ngày phát hành của Star Wars Jedi: Survivor.


Street Fighter 6 đã được công bố trong quá trình sản xuất vào tháng 2, với những thông tin mới về game được từ từ tiết lộ kể từ đó. Một đoạn trailer game cho thấy Chun-Li và Ryu, 2 nhân vật có thể coi như là biểu tượng của dòng game, đang trong chiến trận cùng với lính mới Luke, và Capcom sau đó đã chỉ ra một cách để đấu trí với đối thủ của bạn trước trận đấu.

Jamie và Guile cũng đã được xác nhận sẽ góp mặt và tại EVO 2022, Capcom đã thông báo về sự trở lại của Juri và sự ra mắt lần đầu của nhân vật Kimberly, người sở hữu bộ kĩ năng tập trung vào những cú đấm tốc độ nhanh và những cú đá trên không.


Nhiều người chơi đã có cơ hội chơi thử Street Fighter 6 trong phiên bản thử nghiệm beta đầu tiên và phiên bản beta thứ hai sắp diễn ra vào ngày 16 tháng 12. Tuy nhiên, việc lấy được xuất chơi beta này khá khó vì Capcom đang lựa chọn ngẫu nhiên người chơi qua hình thức rút thăm.

Những người đã chơi thử Bản thử nghiệm Beta 1 cho biết: "bản beta đối kháng hay nhất" mà họ từng chơi, đồng thời bổ sung thêm rằng "mọi thứ từ cách trình bày, đến mã mạng (netcode) xuất sắc, đến hub tuyệt đẹp, tìm trận dễ dàng và nhanh chóng, đến số lượng các tùy chỉnh và chế độ chơi có mà họ thể chọn lựa, tất cả đều ở mức đỉnh cao, gần như hoàn hảo”.


 Tin liên quan:

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ là tựa game cuối cùng mà Batman được lồng tiếng bởi Kevin Conroy