Nhà phát hành Square Enix mới đây đã tung đoạn trailer giới thiệu tựa game mới Symbiogenesis



Symbiogenesis là sản phẩm đầu tiên của Square Enix trong kế hoạch phát triển một trò chơi sử dụng NFT và công nghệ blockchain. NFT là đơn vị dữ liệu độc nhất, không thể hoán đổi cho nhau được lưu trữ trên nền tảng Blockchain (một dạng sổ cái kỹ thuật số) cho phép người dùng mua và bán các sản phẩm kỹ thuật số như một số vật phẩm trong game hay tác phẩm nghệ thuật. Mới đây nhà phát hành Square Enix đã cho ra mắt một đoạn trailer với những hình ảnh đầu tiên cũng như nhiều thông tin thú vị khác về Symbiogenesis.



Symbiogenesis được mô tả như một hình thức giải trí NFT mở khóa tường thuật, và đây cũng là một hình thức giải trí hoàn toàn mới dựa trên NFT nơi mà người chơi có thể sưu tầm đến 10.000 tác phẩm nghệ thuật. 10.000 nhân vật NFT này đều sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với đa dạng các chủng tộc và nghề nghiệp khác nhau, ngoài ra hình ảnh đều có thể sử dụng làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Những nhân vật này đều sẽ được bán khi Symbiogenesis ra mắt các chương mới, được biết tựa game này sẽ có 6 chương.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn Badlanders cán mốc số lượng người báo danh ấn... 




Đến với game người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm cốt truyện chính, mở khóa các câu chuyện dành riêng cho từng nhân vật, đồng thời tìm kiếm các vật phẩm bị giấu tại Lục địa Nổi và kết thúc câu chuyện bằng cách tham gia Nhiệm vụ Thế giới. Symbiogenesis được công bố lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái với mô tả là dự án nghệ thuật sưu tầm kỹ thuật số đầu tiên được thiết kế từ số 0 dành cho người hâm mộ Web3. Và đây cũng là tham vọng khá lớn của Square Enix trong việc kết hợp NFT vào phần mềm thực tế.