Sản phẩm mới của NetEase - Badlanders được người chơi chào đón vô cùng nhiệt tình từ đợt thử nghiệm lần trước



Badlanders là tựa game di động nhập vai bắn súng được phát triển bởi NetEase. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả thì Badlanders đã chiếm trọn sự thu hút của những người đam mê bộ môn bắn súng với cơ chế thoát trận đấu độc đáo, cùng với hệ thống giao dịch tự do và các điểm nổi bật khác của lối chơi mà tựa game này được đánh giá rất cao. Và sau 3 lần thử nghiệm đầy thành công thì sự kỳ vọng của khán giả dành cho Badlanders ngày càng một tăng và mong rằng tựa game này sẽ đem đến nhiều cải tiến mới lạ hơn nữa. 



Cũng như không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả dành cho mình thì trò chơi này chủ động xây dựng những nội dung mới, cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo thú vị. Những điều này được chứng minh thông qua hệ thống các loại súng mới và vật phẩm mới đang được nhà sản xuất phát triển; ngoài ra còn tối ưu hóa các vật phẩm như tăng sát thương, miễn sát thương, tối ưu hóa độ giật,... Badlanders mang đến những cải tiến mới về chủ đề bắn súng, người chơi phải đến một địa điểm sơ tán được chỉ định trên bản đồ trong khi cạnh tranh với hàng chục người chơi khác, game thủ phải chiến đấu để giành lấy vô số vật phẩm và trang bị giá trị để nâng cao việc sinh tồn hơn.





Mới đây Badlanders đã vượt qua 15 triệu số lượng người đặt trước và mang đến người chơi rất nhiều phần quà giá trị khác. Cũng như để cảm ơn tất cả những người chơi đã đăng ký trước thì ban quản lý trò chơi đã gửi một phần quà độc quyền bao gồm tiền ingame, avatar giới hạn, thời trang giới hạn,... Tham gia sự kiện đăng ký trước hiện có thêm phần thưởng và có cơ hội giành được lì xì với số tiền khủng và vô số giải thưởng giá trị.



Được biết so với bản quốc tế thì bản Trung Quốc sẽ có sự đầu tư tỉ mỉ hơn về mặt hình ảnh đồ họa, ngoài ra phần sự kiện cũng sẽ được đầu tư theo phong cách truyền thống của nhà sản xuất Trung Quốc. Vốn dĩ bản quốc tế đã được phát hành tại Việt Nam tuy nhiên lại chưa thực sự gây được ấn tượng tới người chơi, nên đến giờ vẫn khá nhiều người chơi biết đến và họ đang đợi chờ phiên bản Trung Quốc. Nhưng có lẽ game thủ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì NetEase mới cấp giấy phép phát hành. Bên cạnh đó nhà sản xuất Badlanders cũng tiết lộ thêm thời gian thử nghiệm Closed Beta diễn ra khoảng vào đầu tháng 4/2023.