Cùng khám phá Top 10 tưa game PC được ChatGPT đanh giá là hay nhất, bất ngờ nhất là sự vắng bóng của một siêu phẩm

Theo số liệu được thống kê bởi ChatGPT dành cho Top 10 tựa game PC hay nhất hiện nay đã làm cộng đồng game thủ tỏ ra vô cùng bất ngờ trước kết quả vì sự thiếu vắng của ông lớn Elden Ring. Sau đây chúng ta cùng điểm qua 10 tựa game này nhé. Dành cho ai chưa biết thì ChatGPT là một chatbot do công ty OpenAl của Mỹ phát triển và ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.

1. Red Dead Redemption 2 - tựa game hành động phiêu lưu miền Tây với chất lượng cực đẹp cùng với bối cảnh miền Tây vô cùng chân thực. Tuy nhiên game yêu cầu cấu hình cao và có những lỗi trong quá trình chơi game.



2. Cyberpunk 2077 - tựa game nhập vai hành động đưa người chơi đến với một thế giới tương lai với những tính năng đặc biệt và phần đồ họa đầu tư một cách vô cùng công phu. Có khá nhiều lỗi và bug khi chơi.

3. Doom Eternal - tựa game bắn súng hành động kinh dị vô cùng hấp dẫn với lối chơi cực sáng tạo và đầy thử thách.

4. Assassin's Creed Valhalla - tựa game nhập vai hành động với bối cảnh Viking đầy hấp dẫn và đầy tính chiến lược. Tương tự như Cyberpunk 2077 khi xuất hiện khá nhiều lỗi và bug khi chơi.


Xem thêm:

Resident Evil 4 tung ra bản demo trên các nền tảng 




5. Death Stranding - tựa game hành động phiêu lưu vô cùng độc đáo và sáng tạo, mang đến những màn đồ họa tuyệt đẹp nhưng cốt truyện lại đầy đau thương.

6. Hades - tựa game nhập vai hành động Roguelike nổi tiếng với lối chơi sáng tạo, đầy thử thách và phần đồ họa đẹp mắt.

7. Control - tựa game phiêu lưu hành động sở hữu cốt truyện kịch tính và đồ họa cực cuốn tuy nhiên khá nhiều lỗi và bug khi chơi.

8. The Witcher 3: Wild Hunter - tựa game nhập vai hành động với cốt truyện tuyệt vời và lối chơi thú vị đầy thử thách.



9. Dark Soul III - tựa game nhập vai hành động tuy sở hữu lối chơi hơi khó chơi, đòi hỏi tư duy chiến lược cao nhưng bù lại với phần đồ họa rất đẹp và hấp dẫn.

10. Monster Hunter: World - tựa game hành động phiêu lưu với lối chơi đầy sáng tạo và đồ họa siêu cuốn.