Trong năm nay có rất nhiều trò chơi nhập vai Nhật Bản thú vị mà người chơi có thể lựa chọn trải nghiệm.

"Trò chơi nhập vai Nhật Bản" còn được biết đến là trò chơi JRPG từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả cũng như là các trò chơi có thể chơi được trên các hệ máy gia đình đình đám như PlayStation, Xbox và Nintendo. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với mọi người những trò chơi JRPG hay nhất trên iPhone, iPad và Android trong năm nay.

Monster Hunter Stories



Monster Hunter Stories là trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Capcom và Marvelous. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ thành lập một đội gồm những con quái vật và chiến đấu theo cách của mình. Đây là tựa game nhiều người chơi nên bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ chiến đấu một mình, bởi bạn cũng có thể đưa đội của mình đi chiến đấu với những người chơi khác. Monster Hunter Stories mang đến cốt truyện khá hấp dẫn cùng với lối chơi chiến đấu tuy đơn giản nhưng cực thu hút người chơi. Tuy nhiên để trải nghiệm trò chơi nhập vai này thì bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề rẻ, nhưng thực sự thì nó chắc chắn sẽ rất xứng đáng với trải nghiệm này.

Bạn có thể tìm kiếm và tải Monster Hunter Stories tại iOS và Android.

KonoSuba: Fantastic Days



Sau khi đạt được doanh thu vượt ngoài mong đợi từ Light Novel và Anime thì với tư cách là công ty phát triển trò chơi thì Sumzap Inc nhân cơ hội này đã sáng tạo thêm một trò chơi mới mang tên KonoSuba: Fantastic Days. 


Tin liên quan:

Top tựa game JRPG thú vị nhất trên iOS và Android trong 2022 (P1)


Đây là trò chơi nhập vai theo lượt vì thế người chơi phải đợi đến lượt mình thì mới có thể tấn công kẻ thù. Tựa game này sẽ đưa người chơi đến một thế giới khác, nơi đây bạn đã được triệu hồi và trở thành một nhà du hành dũng cảm đang đến một thế giới bị đe dọa bởi quân đội của Qủy Vương. KonoSuba: Fantastic Days thu hút người chơi bởi hiệu ứng và chuyển động nhân vật diễn ra rất mượt mà, ngoài ra còn mang đến tính năng tự động, giúp người chơi vẫn có thể tiếp tục chiến đấu ngay cả khi đang thực hiện hoạt động khác.

Princess Connect! Re:Dive



Princess Connect! Re:Dive là trò chơi điện tử nhập vai Nhật Bản có cơ chế gacha thường thấy ở các tựa game cùng thể loại, được phát triển bởi Cygames. Trò chơi này thực sự thu hút người chơi bởi nhiều chế độ hấp dẫn, bao gồm PvP và các sự kiện hữu ích giúp tăng tiến độ phát triển của người chơi một cách nhanh nhất. 

Đặc biệt là trò chơi này được lồng tiếng bởi các VA nổi tiếng Nhật Bản. Princess Connect! Re:Dive được hứa hẹn rằng sẽ là một trò chơi trong mơ dành cho nhiều game thủ, đây chắc chắn là một tựa game JRPG rất đáng để trải nghiệm thử 1 lần. 

Để trải nghiệm siêu phẩm JRPG này thì người chơi cần tải ngay trên iOS và Android.