Trong năm nay có rất nhiều trò chơi nhập vai Nhật Bản thú vị mà người chơi có thể lựa chọn trải nghiệm.

"Trò chơi nhập vai Nhật Bản" còn được biết đến là trò chơi JRPG từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả cũng như là các trò chơi có thể chơi được trên các hệ máy gia đình đình đám như PlayStation, Xbox và Nintendo. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với mọi người những trò chơi JRPG hay nhất trên iPhone, iPad và Android trong năm nay.

Final Fantasy XV Pocket Edition



Final Fantasy XV Poclet Edition là trò chơi nhập vai hành động, đồng phát triển bởi XPEC Entertainment và SummmerTime Studio. Thay vì chuyển đổi trò chơi này với dung lượng khổng lồ sang thiết bị di động thì Square Enix đã giải quyết vấn đề này bằng việc thay đổi kết cấu nhân vật với môi trường.

Final Fantasy XV được nhận xét là một trong những trò chơi FF hay nhất mọi thời đại với cốt truyện vô cùng tuyệt vời và vẫn hoàn toàn nguyên vẹn. Đây chắc chắn là trò chơi thú vị để người chơi có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào. 

Hiện Final Fantasy XV Poclet Edition đã có mặt trên iOS và Android.

Final Fantasy IX



Final Fantasy IX là một trò chơi điện tử nhập vai được Squaresoft phát triển, nó cũng là một trong những sản phẩm đỉnh cao của series FF, đặc biệt là nó sở hữu số điểm cao nhất trong tất cả các trò chơi của FF được đánh giá đến thơi điểm hiện tại. 


Tin liên quan:

Top tựa game hành động hay nhất trên di động 2022 (P1)


Trò chơi diễn ra trong bối cảnh giả tưởng hoạt hình gợi nhớ đến bối cảnh thời Trung Cổ, với các hiệp sĩ, lâu đài hay còn có những quái vật, phép thuật,... Tất cả đều được hiện lên như một thước phim khiến chúng ta làm quen với môi trường và các nhân vật được điều khiển theo cách kể chuyện. Bên cạnh đó thì cách bố trí cùng với hệ thống chiến đấu đều hoàn hảo với các tính năng bổ sung hấp dẫn như trò chơi bài Tetra thú vị.

Chaos Ring 3



Chaos Ring 3 là trò chơi điện tử nhập vai Nhật Bản được phát triển bởi Media.Vision. Trò chơi này kể về câu chuyện của một thiếu niên cứng đầu, người chơi phải đồng hành cùng một nhóm thanh niên có cùng chí hướng để có thể vượt qua thế giới hậu tận thế. Bên cạnh cốt truyện thú vị thì Chaos Ring 3 còn mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời và hoàn toàn đáng giá với số tiền bạn bỏ ra để trải nghiệm trò chơi này.

Bạn có thể tải và trải nghiệm trò chơi này trên iOS và Android.