Trong suốt 2022 các hãng game đã liên tục cho ra mắt những tựa game hành động hay nhất trên nền tảng di động.

Tựa game hành động là một trong những thể loại game đang thu hút được sự quan tâm đông đảo nhất đến từ cộng đồng game. Sau đây sẽ là những tựa game thuộc thể loại hay nhất 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khán giả.

Crash Bandicoot: On the Run!


Crash Bandicoot: On the Run! là trò chơi chạy vô tận chứa các yếu tố hành động trên thiết bị di động và được phát triển bởi King. Trò chơi này sở hữu nền đồ họa siêu bắt mắt và đều hoạt động nhanh nhạy trên hầu hết các loại thiết bị di động. Bên cạnh đó thì nhân vật Sony được coi là một trong những linh vật đang có sức hút lớn nhất đối với trò chơi này.

Hiện tại thì Crash Bandicoot: On the Run! đã có mặt trên 2 nền tảng là iOS và Android.

My Friend Pedro: Ripe for Revenge


My Friend Pedro: Ripe for Revenge mang đến người chơi một cảm giác hoài cổ và những pha hành động đầy thú vị và cuốn hút. Cốt truyện của tựa game này hành động nói về bạn của bạn đang rất cần sự giúp đỡ vì vợ và hai con của anh ấy đã bị bắt cóc bởi những tên xấu xa. Cũng từ đó mà nhiệm vụ của người chơi đó là giải cứu mẹ con họ khỏi bọn chúng. Tựa game mang đến phong cách nghệ thuật với tone màu tươi sáng, đưa người chơi trở lại với những ngày tháng tươi đẹp thời xưa.

Mọi người có thể tải trò chơi này tại iOS và Android.


Tin liên quan:

Những tựa game Indie sẽ được phát hành trong tháng 12


Metal Revolution


Metal Revolution là tựa game đối kháng hành động, lấy bối cảnh tại thế giới tương lai giả tưởng, nơi công nghệ đang có những bước tiến vượt bậc nhất. Nhân loại không muốn xem con người thi đấu võ thuật nữa mà thay vào đó là những con robot được trang bị công nghệ hiện đại tối tân nhất, bởi chúng được lập trình để chiến đấu như một bậc thầy võ thuật chính hiệu. Từ đó mà các con robot này sẽ chiến đấu với nhau đậm chất Street Fighter V.

Trò chơi này mang đến lối chơi cũng như thao tác điều khiển khá dễ dàng khi người chơi chỉ cần một nút ấn điều khiển thì đã có thể di chuyển được. Ngoài ra Metal Revolution còn sở hữu đồ họa tương đối đẹp mắt khiến game thủ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Into the Dead 2



Into the Dead 2 là một sản phẩm mới của Netfix hợp tác với PIKPOK. Đây là trò chơi hành động điều chỉnh chiến lược để tiêu diệt với các thây ma khác nhau, như thây ma giáp và thây ma rượt đuổi. Tựa game này hứa hẹn sẽ luôn mang đến người chơi cảm giác hồi hộp, thót tim khi bạn luôn phải chạy trốn trước sự truy đuổi của bọn chúng.

Để trải nghiệm cảm giác luôn bị rượt đuổi này thì bạn chỉ cần tải ngay trên iOS và Android thì đã có thể trải nghiệm được tựa game này.