Trong suốt 2022 các hãng game đã liên tục cho ra mắt những tựa game hành động hay nhất trên nền tảng di động.

Tựa game hành động là một trong những thể loại game đang thu hút được sự quan tâm đông đảo nhất đến từ cộng đồng game. Sau đây sẽ là những tựa game thuộc thể loại hay nhất 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khán giả.

Maximus 2



Maximus 2 là trò chơi đánh nhau giả tưởng tập trung vào những trận chiến giòn giã và mãn nhãn, hay còn là tựa game hành động beat'em với bối cảnh từ thời Trung cổ. Trò chơi này tập trung vào những trận chiến hấp dẫn khi người chơi tham gia sẽ tham gia chiến đấu một mình hoặc cùng nhiều người chơi khác như bạn bè của mình để cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở trong game. Nếu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thì người chơi sẽ nhanh chóng trở thành anh hùng của tất cả vương quốc ở trong Maximus 2, ngoài ra thì tất cả dân tộc trong đây cũng sẽ bị phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

ZOZ: Final Hour



ZOZ: Final Hour là trò chơi bắn súng và hành động rất khác so với ý nghĩ trong đầu của nhiều người khi chưa trải nghiệm tựa game này. Đây là một TPS để người chơi thỏa thích với niềm đam mê chụp ảnh. Bối cảnh trò chơi lấy trong một thành phố xác sống - San Yager, bạn sẽ cùng 15 lính đánh thuê khác cùng xâm nhập vào thành phố để thu thập được Blood Crystals - đây là một vật chất bí ẩn có giá trị tới hàng trăm tỷ đô. Bạn cần phải tìm kiếm và thu thập các viên pha lê này và xử lí những tên zombie cản trở bạn trong khi làm nhiệm vụ ở trên đường. Tuy nhiên khi bạn đã chết thì bạn sẽ biến ngay thành thây ma và tiếp tục truy đuổi những người chơi khác.


Tin liên quan:

Top tựa game hành động hay nhất trên di động 2022 (P1)


Nếu bạn thấy thú vị với trò chơi hành động sinh tồn này thì có thể tải ngay trên 2 nền tảng là iOS và Android.

Brawlhalla



Brawlhalla là trò chơi chiến đấu miễn phí được phát triển bởi Blue Mammoth Games, đây là trò chơi theo phong cách Brawler với chiến đấu theo phong cách Super Smash Bros. Trò chơi này mang đến những cảnh hành động được diễn ra liên tục trên màn hình điện thoại di động của người chơi. Bên cạnh đó thì điểm thu hút nhất của Brawlhalla đó chính là đưa các nhân vật khác nhau từ nhiều game khác nhau như Street Fighter và Tomb Raider vào trong game.

Bạn có thể trải nghiệm Brawlhalla trên iOS và Android ngay bây giờ.