Kết thúc 2022 bằng những tựa game Indie thú vị với lối chơi độc đáo và thư giãn

Có thể nói rằng năm nay có lẽ là nhiều tựa game Indie mới và thú vị nhất được ra mắt phải kể đến như Neon White, Stray, Vampire Survivors, Cult of the Lamb, và sang tháng cuối năm nay thì vẫn sẽ còn những tựa game thú vị không kém rất đáng để trải nghiệm.

Astronite



Astronite là tựa game thuộc thể loại metroidvania, đi cảnh, giải đố trên nền đồ họa với duy nhất 2 tone màu đen trắng thú vị. Bước vào game thì người chơi sẽ vào vai nhà thám hiểm Astronite với nhiệm vụ là khôi phục lại hành tinh nơi mà đã bị những bọn quái vật xấu xa chiếm đóng và phá hủy.

Tuy nhiên kịch bản hay cốt truyện của tựa game này được nhận xét là thiếu tính đột phá nhưng bù lại đó là cách mà nhà phát triển đã làm cho nhân vật trong game trở nên năng động cũng như khiến người chơi trở nên hào hứng khi trải nghiệm game hơn. Astronite sẽ ra mắt khán giả vào 1/12 trên nhiều hệ máy PC và Console.

Choo-Choo Charles



Đây là tựa game thuộc thể loại kinh dị, bắn súng trong thế giới mở ở góc nhìn thứ nhất. Bối cảnh game diễn ra trên một con tàu đã cũ, nơi đây người chơi có nhiệm vụ đó là tham gia vào các cuộc chiến sinh tồn, chiến đấu với một chiếc xe nhện ác quỷ. Tuy nhiên đôi khi người chơi cũng sẽ phải rời khỏi con tàu này để đi giúp đỡ những người dân thường đang gặp khó khăn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì game thủ sã nhận được phần thưởng giúp gia tăng thêm hỏa lực. Bên cạnh đó thì con tàu của bạn cũng sẽ được nâng cấp thêm các chỉ số để chống lại sự đeo bám của Charles.

Choo-Choo Charles sẽ ra mắt trên PC vào 10/12 tới đây.


Tin liên quan:

Top những tựa game Indie hay nhất trên di động (P2)


Lil Gator Game



Lil Gator Game là tựa game phiêu lưu, khám phá phù hợp với mọi lứa tuổi. Các nhân vật trong trò chơi này đều là những con vật với tạo hình vô cùng đáng yêu đã được nhân cách hóa, với trang phục như con người nhưng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng đây đều là những con vật quen thuộc như chó, mèo, ếch, voi, ngựa,... Đến với Lil Gator Game thì người chơi sẽ trải nghiệm khá nhiều hoạt động như leo trèo, bơi, nhảy, lướt trên mặt nước hay thậm chí là đi thẳng trên dây.

Tựa game này sẽ có mặt trên PC, Nintendo Switch vào 15/12.

Aka



Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game với gameplay hướng đến trải nghiệm thư giãn với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì không thể bỏ qua Aka. Đây là trò chơi mô phỏng cuộc sống, khám phá thế giới với góc nhìn top-down.

Đến với Aka thì người chơi sẽ vào vai là một chú gấu trúc màu đỏ với sở thích đó là trồng trọt, chế đồ và trang trí nhà cửa. Người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị hướng đến cảm giác bình yên, yên lành như đi dạo quanh bờ biển, ngủ trên lưng một con vật khổng lồ, chăm sóc các loài động vật khác hay thậm chí là ngâm mình vào trong bồn tắm nước nóng thư giãn.

Nó sẽ ra mắt cùng thời gian với Lil Gator Game là 15/12 trên PC và Nintendo Switch,