Đầu dịp 2023 thị trường game tại Trung Quốc luôn diễn ra vô cùng sôi động bởi sự ra mắt của những ông lớn game làm game thủ vô cùng háo hức

Những tựa game Trung Quốc chưa bao giờ khiến game thủ cảm thấy thất vọng, ngược lại chúng lại tạo ra những tiếng vang vô cùng lớn và thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi sẽ giới thiệu với khán giả dưới đây đều đã được nhà phát hành ấp ủ trong suốt một thời gian dài và bắt đầu có dấu hiệu chuyển mình và hé lộ những thông tin giá trị đến khán giả. Sau đây chúng ta cùng đón xem đó là những sản phẩm game nào nhé.

Wukong: Black Myth



Wukong: Black Myth là tựa game AAA được giới thiệu lần đầu vào 2020, phát triển bởi Game Science Studio. Vào 28/2 vừa qua nhà sản xuất đã bất ngờ tung ra đoạn video gameplay nhá hàng với độ dài 8 phút đồng thời còn bonus thêm một video In-game Cutscene khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và choáng ngợp trước sự đầu tư mạnh tay của nhà phát triển.

Kể từ lúc ra mắt đoạn trailer cho đến video gameplay thì Wukong: Black Myth đều nhận về rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ thế giới cũng như sự ủng hộ chính là sự mong chờ mòn mỏi thời gian phát hành của tựa game này. Qua đoạn video được hé lộ thì ta có thể thấy được phần đồ họa đỉnh cao được kết hợp với Unreal Engine 5 cùng với màn gameplay mãn nhãn đến từ nhân vật chính Ngộ Không. Theo thông tin dự kiến thì Wukong: Black Myth có khả năng sẽ phát hành vào 2024 nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

Assassin's Creed Trung Quốc



Khi nhắc đến các tựa game tại thị trường Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Assassin's Creed. Tựa game này lấy bối cảnh vào đúng giai đoạn sụp đổ của triều đại nhà Minh (1526). Câu chuyện xoay quanh Thiếu Quân, thê thiếp của hoàng đế Minh Vũ Tông (tên thật là Chu Hậu Chiếu). Sau khi hoàng đế băng hà và em trai Minh Thế Tông lên ngôi, Thiếu Quân được hội Sát thủ thu nạp và trở thành học trò của huyền thoại Ezio Auditore. Sau 2 năm thì Thiếu Quân trở về quê nhà với tư cách là thành viên cuối cùng của hội Sát Thủ tại Trung Hoa, sau khi hội này bị hội Kỹ Sĩ Dòng Đền truy sát và xử tử.


Xem thêm:

Những tựa game được miễn phí trên PlayStation Plus vào tháng 3 này 


Hiện Assassin's Creed đang được phát triển bởi Ubisoft và có thông tin cho rằng khả năng cao tựa game này sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Project: The Perceiver




Project: The Perceiver là tựa game hành động thế giới mở đang được đồng phát triển bởi PaperGames và 17ZHE Studio, trước đó tựa game này đã tung ra đoạn trailer với hình ảnh cực bắt mắt. Bối cảnh game diễn ra cuối thời kỳ nhà Đường, đầu thời kỳ Ngũ Đại Thập Quốc. Nội dung game xoay quanh một chiến binh đang tìm cách phục quốc sau khi triều đại của mình bị nghĩa quân đánh bại. Ngoài ra qua đoạn trailer ta có thể thấy được tựa game này còn mang thêm cả yếu tố tiên hiệp được thể hiện qua những chiếc mặt nạ ma thuật khác nhau như Mask of Umbra, Mark of Devotion xuất hiện nhiều lần trong video.