Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí những tựa game cực hấp dẫn trên PlayStation Plus vào tháng 3 này

Battlefield 2042



Battlefield 2042 là một trò chơi điện tử online bắn súng góc nhìn thứ nhất, thuộc phần 17 trong series game Battlefield được phát triển bởi DICE, Ripple Effect Studio. Tựa game này đặt trong bối cảnh tương lai gần vào năm 2042 và sở hữu nhiều chế độ chơi khác nhau như Conquest. Hazard Zone và Breakthrough. Conquest chắc hẳn đã quá quen với người chơi, bởi đây là chế độ chơi truyền thống nhất của Battlefield; Breakthrough là một chế độ mới mới được bổ sung trong game, trong đây sẽ có một đội tấn công và một đội phòng thủ để chiến thắng. Còn với chế độ Hazard Zone thì là một chế độ mới theo dạng Battle Royale đang rất thịnh hành trong thời gian này.

Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu quy mô cực khủng với hơn 100 người chơi trên mỗi bản đồ với những thử thách cực đa dạng. Các chiến trường này được đặt tại nhiều thành phố địa điểm nổi tiếng trên thế giới như thành phố Houston, đảo Singapore hay cả là ở Nam Cực.

Minecraft Dungeons



Minecraft Dungeons là trò chơi nhập vai hành động vói các yếu tố của thể loại dungeon, được phát triển bởi Mojang Studios và phát hành bởi Xbox Game Studios. Đến với tựa game này người chơi sẽ có cơ hội khám phá những hầm ngục và chiến đấu với những con quái vật khổng lồ để đạt được mục tiêu. Bạn sẽ được tự do lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật của mình để tham gia các nhiệm vụ.


Xem thêm:

Dragon Ball Z chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 trò chơi mới 


Tựa game nhập vai này sở hữu nhiều chế độ chơi đa người chơi và lối chơi cực đơn giản nhưng lại khiến game thủ tỏ ra khá thích thú với đầy tính chiến lược. Hệ thống vũ khí cũng được nhà sản xuất trang bị khá phong phú và đa dạng, tại đây người chơi có thể tự nâng cấp và tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình theo sở thích. Điểm nổi bật mà trò chơi này mang đến đó chính là phần thiết kế đồ họa được đầu tư cực kì tỉ mỉ với tạo hình đẹp mắt, ngoài ra mô hình nhân vật cũng được tạo hình một cách vô cùng dễ nhìn và đáng yêu. 

Code Vein



Code Vein là trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Bandai Namco Entertainment đã phát hành từ 2019. Tựa game này được đánh giá cao bởi nội dung cốt truyện hấp dẫn nhưng không kém phần phức tạp, bối cảnh game đầy bí ẩn tăm tối. Ngoài ra trò chơi này còn nổi bật với hệ thống combat cực đa dạng, trong game người chơi sẽ vào vai một nhân vật được gọi là Revenant  - được tạo từ máu của các sinh vật có khả năng trường sinh và chuyển sinh. Các Revenant phải chiến đấu chống lại những kẻ thù đáng sợ và đối mặt với những thử thách đầy khó khăn để duy trì sự sống của mình. 

Hệ thống nhân vật trong Code Vein cũng rất đa dạng kể cả các loại vũ khí và kỹ năng đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù, bạn có thể tự điều chỉnh ngoại hình hay trang phục, trang bị và khả năng chiến đấu. Từ đó mang đến người chơi những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo nhất.