Cuối tháng 11 này Netflix sẽ cho ra mắt nhiều tựa game thú vị mới mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua

Cuối năm 2022 sắp đến và cũng là thời điểm mà nhiều tựa game với nhiều thể loại đua nhau ra mắt trên thị trường, và đặc biệt thì với Netflix cũng không ngoại lệ như nó nhận được vô vàn sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng. Ông trùm điện ảnh này không chỉ sản xuất ra những thước phim tuyệt vời mà còn được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình trong việc phát triển game. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu một số tựa game đã được Netflix cho ra mắt và đặc biệt là rất thích hợp để trải nghiệm vào dịp cuối năm.

Immortality



Immortality là tựa game trinh thám, kinh dị bí ẩn đã được Netflix tung ra vào khoảng giữa tháng 11 vừa qua. Tựa game xoay quanh câu chuyện mất tích bí ẩn của một ngôi sao trẻ Marissa Marcel, cô là một trong những ngôi sao điện ảnh siêu hot vào những năm 90. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ có cơ hội được khám phá rõ hơn về cuộc sống của cô diễn viên trẻ tuổi này. Không chỉ được nhập vào chính những vai diễn của cô mà còn được khám phá về câu chuyện đằng sau hậu trường, hay sau ánh hào quang ở phía sau sân khấu của cô diễn viên này.

Đặc biệt Immortality sẽ đưa bạn đến với những khung cảnh xa hoa lộng lẫy, ngoài ra còn khiến bạn phải đau đầu, hồi hộp, bất ngờ qua nhiều cú twist dồn dập qua mỗi chương truyện. Đây có lẽ là tựa game mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ nhất tới người chơi.

Oxenfree



Oxenfree là tựa game được xây dựng theo hướng nhập vai, phiêu lưu nhưng vẫn giữ nguyên được cách kể chuyện và tường thuật đặc trưng của Netflix. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật tên là Alex - đây là một thiếu niên mới lớn nên có tính cách khá bốc đồng và nổi loạn. Bạn sẽ cùng người anh kế có tên là Jonas đến một hòn đảo bị bỏ hoang Edwards, nơi đây thường xảy ra nhiều điều bí ẩn ghê rợn như vết nứt ma quái ở giữa hòn đảo. Nhiệm vụ chính của bạn đó chính là tìm cách đưa nhân vật ra khỏi hòn đảo một cách an toàn nhất, từ đó bạn phải xem xét kĩ lưỡng quyết định để không làm điều gì rắc rối.


Xem thêm:

Những tựa game quốc tế sẽ ra mắt vào tháng 12 tới (P1)


Nó được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất của Netflix cho đến thời điềm hiện tại, dù chỉ mới ra mắt được 1 tuần nhưng nó đã nhanh chóng đứng chiếm ngay Top 1 cảu bảng xếp hạng.

Krispee Street



Krispee Street là tựa game giải đố 2D, với lối chơi cực thú vị và vui nhộn đã được phát hành vào tháng 11 vừa qua. Đến với trò chơi này thì người chơi có nhiệm vụ đơn giản đó là tìm các đồ vật thất lạc có trong danh sách, ban đầu nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại không hề như vậy. Tựa game này mang đến hơn 100 maps khác nhau để người chơi tìm được những đồ vật này qua các khung cảnh với hơn 100 nhân vật và đồ vật nằm rải rác trên từng bản đồ.

Krispee Street hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những thử thách hại óc nhất tuy nhiên đôi khi nó lại tạo ra sự hứng thú tò mò với game thủ.