2022 là một năm đại thành công của những tựa game PlayStation, sau đây là những trò chơi mà bạn không nên bỏ lỡ.

God of War Ragnarok



God of War Ragnarok là trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Santa Monica Studio. Kể từ khi cuộc hành trình tại Bắc Âu kết thúc thì Kratos sẽ tiếp tục trở lại với một phiên bản mới. Người phụ trách thương hiệu God of War tại Santa Monica - ông Cory Barlog đã ví cách đội ngũ của tựa game này làm việc tương tự như những gì mà Peter Jackson đã từng làm với bộ 3 Chúa Nhẫn. Nhưng để truyền tải hết câu chuyện của J.R.R Tolkien thì có lẽ 3 phần là không thể đủ, thế nhưng Peter đã khéo léo biến nó thành một câu chuyện có phần mở và phần kết thúc vô cùng chặt chẽ và hợp lý.

The Stanley Parable: Ultra Deluxe



The Stanley Parable: Ultra Deluxe là một trong những trò chơi được cho là khó hiểu nhất trên thế giới, sau 4 năm kể từ ngày ra mắt với phiên bản đầu tiên thù giờ đây phần mới của trò chơi này đã được đưa lên kệ để game thủ có nhiều hơn những trải nghiệm hấp dẫn hơn.


Tin liên quan:

Top những tựa game PlayStation hấp dẫn nhất 2022 (P1)


Bước vào game thì người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Stanley, người chơi sẽ được lựa chọn một số ý tưởng mà game đưa ra. Một điều thú vị là The Stanley Parable: Ultra Deluxe sẽ bất ngờ kết thúc ở một giai đoạn nào đó hoặc có thể kéo dài vĩnh viễn mà không có hồi kết. Một điểm thú vị mà có lẽ thu hút nhiều người chơi nhất đó là có những bí ẩn, mâu thuẫn cứ chồng chất lên nhau mà nhiều điều lại chưa có lời giải đáp.

The Last of Us phần I 



Nó có thể là cùng một trò chơi dưới mui xe kỹ thuật số, nhưng phiên bản remake này được bổ sung thêm một lớp hình ảnh mới giúp nó sánh ngang với phần tiếp theo từng đoạt giải thưởng. Mặc dù bạn đã mong đợi một trải nghiệm quen thuộc , nhưng cũng hoàn toàn có thể chuẩn bị cho sự chỉnh sửa và nâng cấp chất lượng này sẽ làm cho cuộc chạy mới thêm hiện đại hơn. Trò chơi được phát triển từ đầu cho PlayStation 5 đồng thời được cập nhật Al cùng hỗ trợ 60 fps với những cải tiến đồ họa mới mẻ, có thể đây sẽ trở thành phiên bản cuối cùng độc quyền PlayStation tốt nhất đến hiện nay.