2022 là một năm đại thành công của những tựa game PlayStation, sau đây là những trò chơi mà bạn không nên bỏ lỡ.

Elden Ring



Elden Ring là tựa game bom tấn thuộc thể loại nhập vai hành động được phát triển bởi FromSoftware. Trò chơi này là sự hợp tác giữa đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin - cha đẻ của Trò chơi vương quyền.

Trò chơi nhập vai này được lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng mang tên Lands Between, sau khi chiếc nhẫn Elden bị phá hủy thì các mảnh vỡ của nó được gọi là Great Rune đã bị phân tán khắp nơi. Người chơi sẽ vào vai một người lưu vong tại vùng đất Lands Between và sẽ đi khắp vương quốc này để tìm kiếm các Great Rune, nhằm khôi phục lại chiếc nhẫn trở thành Elden Lord.

Elden Ring được cộng đồng game đánh giá với một số điểm khá cao là 96/100.

Horizon Forbidden West



Horizon Forbidden West là trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi Guerrilla Games. Trước đó thì tựa game này đã được phát hành phần 1 và nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ người chơi, với những đổi mới và sáng tạo trong game đã giúp phiên bản mới này trở nên hấp dẫn hơn đối với game thủ. Được biết tựa game này thu hút người chơi đến mỗi người hâm mộ phải tiêu tốn từ 60 - 70 tiếng đồng hồ chỉ để hoàn thành mọi thử thách trong Horizon Forbidden West. Nếu bạn đã từng chơi phần 1 thì có lẽ phần 2 này thì bạn cũng không thể bỏ qua được bởi sự độc đáo và hấp dẫn trong lối chơi mà tựa game này mang đến.



Persona 5 Royal



Persona 5 Royal là một trong những tựa game được khán giả bình chọn với số điểm khá cao, nếu bạn sở hữu cho mình một PS5 thì đây thật sự là trò chơi mà bạn không nên bỏ qua. Tựa game này thuộc thể loại phiêu lưu hành động, nhập vai được phát triển bởi ATLUS. Những nhân vậy mới sẽ được ra mắt trong phần này, ngoài ra các nhân vật chủ chốt cùng với một số nhân vật phản diện đều sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn đầy bí ẩn thu hút người chơi. Sẽ còn rất nhiều điều bí ẩn thần kỳ nữa đang đợi bạn ở phía trước. Hãy thử một lần chơi Persona 5 Royal để có những trải nghiệm khám phá hấp dẫn nhất.