Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng như các trò chơi nông trại thì hãy tham khảo danh sách sau đây

Lâu lâu hãy thử trải nghiệm một tựa game nhẹ nhàng như mà ca sĩ Đen Vâu đã nói "về quê, nuôi cá và trồng thêm rau?" Nhưng tất nhiên chúng ta vẫn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình thú vị này mà không cần phảu về quê, vậy nên chúng tôi đã tập hợp một số tựa game nông trại cực hấp dẫn.

Pocket Vegetable Garden


 

Pocket Vegetable Garden là một tựa game về chủ đề nông trại với bối cảnh game khá đáng yêu. Người chơi sẽ đặt chân vào một thị trấn giả tưởng thú vị, nơi đây con người sẽ hóa thành các con vật vô cùng dễ thương. Bên cạnh phần tạo hình đáng yêu thì gameplay của trò chơi này cũng rất dễ tiếp cận, bởi bạn sẽ không bị gò bó các hoạt động trồng trọt thông thường mà thay vào đó là nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác như sửa chữa tàu thuyền du lịch để kinh doanh, giao lưu, buôn bán từ đó tạo ra các mối quan hệ bền chặt hơn với dân làng.

Điểm đặc biệt thu hút của Pocket Vegetable Garden đó chính là nền đồ họa 2D đơn giản nhưng được kết hợp với phong cách đồ họa vô cùng dễ thương.

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm tựa game này thì có thể tải ngay trên Google Play.

Sumikkogurashi Farm


Sumikkogurashi Farm là một tựa game nông trại mới cho bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống của một người nông dân trên chính trang trại của mình cùng với nhân vật đáng yêu Sumikkogurashi. Trò chơi này là sản phẩm được tạo ra bởi Studio Nhật Bản - Studio Rilakkuma.

Linh hồn của tựa game này chính là nhân vật Sumikkogurashi Farm, chúng đều là những sinh vật ngây thơ và có ngoại hình siêu dễ thương. Sẽ có hàng ngàn con Sumikkogurashi Farm khác nhau đi lang thang khắp các trang trại của bạn, chúng sẽ giúp bạn trong các hoạt động như tưới nước, thu hoạch nông sản. Hay đặc biệt hơn là bạn cũng có thể tự chuẩn bị cho chúng những bộ quần áo đáng yêu nhất.


Tin liên quan:

Top những tựa game nông trại siêu dễ thương trên nền tảng di động... 


Thế giới của Sumikkogurashi Farm ngập tràn màu sắc tươi vui mang phong cách hoạt họa San-X 2D dù đơn giản nhưng lại rất thu hút người chơi.

Hiện trò chơi này đã được phát hành trên iOS và Android, nếu quan tâm đến tựa game này thì bạn có thể tải ngay trên App Store và Google Play.

My Dear Farm



My Dear Farm là trò chơi nông trại sở hữu phong cách đồ họa nhẹ nhàng nhưng lại tràn đầy màu sắc. Người chơi sẽ được tạo hình riêng cho mình một nhân vật độc lạ nhất mà không trùng với bất kỳ người chơi khác. Một điều đặc biệt hơn là cây trồng trong khu vườn cũng có biểu cảm riêng của chúng. Tuy game không sở hữu quá nhiều sự khác biệt trong lối chơi nhưng thật sự nó sẽ rất dễ gây nghiện với những ai đam mê Kawaii.

Nếu bạn muốn thử một lần trải nghiệm My Dear Farm thì có thể tải ngay trên App Store hoặc Google Play