Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng như các trò chơi nông trại thì hãy tham khảo danh sách sau đây

Lâu lâu hãy thử trải nghiệm một tựa game nhẹ nhàng như mà ca sĩ Đen Vâu đã nói "về quê, nuôi cá và trồng thêm rau?" Nhưng tất nhiên chúng ta vẫn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình thú vị này mà không cần phảu về quê, vậy nên chúng tôi đã tập hợp một số tựa game nông trại cực hấp dẫn.

Tiny Pixel Farm



Tiny Pixel Farm là trò chơi canh tác theo phong cách thu nhỏ, hiện đang rất phổ biến trên nền tảng di động. Nhiệm vụ chính của bạn đó là cải tạo và canh tác một trang trại của ông mình. Trò chơi này có gameplay khá đơn giản bởi công việc chính của bạn đó chỉ là mua lại những mảnh đất trống rồi từ đó chăm sóc cây trồng, vật nuôi và mở rộng xây dựng nhiều thêm các chuồng trại và kho bãi. 

Tựa game này sẽ giúp bạn tiêu tốn một lượng lớn thời gian bởi các cơ chế cũng như lối chơi hấp dẫn mà Tiny Pixel Farm đem tới sẽ làm bạn không cảm thấy nhàm chán mà rất say mê, Sẽ có rất nhiều vật phẩm rơi rớt và người chơi cần phải thu thập chúng một cách liên tục.

Hiện trò chơi này đã được phát hành tại iOS và Android.

Sunrise Village



Đến với thế giới của Sunrise Village thì bạn sẽ không phải chỉ trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp mà còn có thể giao du, khám phá tất cả những khu vực khác nhau trong game để có thể thu thập những nguồn tài nguyên cần thiết cho hoạt động canh tác. Từ đó bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều NPC thú vị, họ đều sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong nhiều tình huống cần thiết. Một điểm thu hút người chơi tựa game này là nó không chỉ gói gọn trong hoạt động xây dựng nông trại mà còn kết hợp thêm cả khám phá phiêu lưu, tránh bị gò bó bởi những khuôn khổ trong các tựa game nông trại khác.


Tin liên quan:

Những tựa game nông trại hay nhất mà bạn không nên bỏ qua (P2)


Hiện trò chơi này đã được phát hành tại iOS và Android, bạn có thể tải ngay trên App Store hoặc Google Play.

Blocky Farm



Blocky Farm sở hữu lối chơi tương tự như những tựa game nông trại khác, thế nhưng trò chơi này lại đượcc thiết kế để hướng đến nhiều yếu tố chân thực khác. Bởi lẽ đó nên các yếu tố như thời tiết, máy móc, các thiết bị hỗ trợ,... đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động canh tác của nông trại. Ngoài ra bạn cũng có thể tương tác với nhiều người nông dân khác để xây dựng mối quan hệ và hoàn thành nhiệm vụ mà họ giao cho bạn.

Tương tự như 2 tựa game trên thì Blocky Farm cũng đã ra mắt khán giả trên 2 nền tảng.