Nếu bạn là fan của những tựa game nông trại thì không nên bỏ qua những tựa game dưới đây

Từ lâu đến nay tựa game nông trại luôn là những cái tên được săn đón và yêu thích nhất bởi lối chơi đơn giản nhưng mang đến sự giải trí đến người chơi. Sau đây sẽ là những cái tên có lẽ không mấy xa lạ với mọi người, nhưng chúng ta hãy cùng tìm hiểu nó một cách kỹ hơn nhé.

Farming Simulator 14



Farming Simulator đang là series game giả lập thực tế nổi tiếng nhất hiện nay dù đã phát hành từ 2017. Khi bước vào thế giới nông trại của Farming Simulator 14 thì người chơi sẽ được làm quen và tự mình điều khiển các loại máy móc vô cùng hiện đại để trồng trọt và thu hoạch sản phẩm. Sau khi đã đạt được những thành tựu nhất định thì người chơi sẽ mở rộng nông trại sang những châu Âu và vùng Bắc Mỹ. Trò chơi nông trại này mang đến nền tảng đồ họa chân thực, đẹp mắt cũng từ đó mà nó được khán giả đánh giá khá cao về chất lượng. Bên cạnh điện thoại thì bạn còn có thể trải nghiệm Farming Simulator 14 trên PC, Xbox One và PlayStation 4,...

Minecarft



Tương tự như các tựa game nông trại khác thì Minecraft vẫn mang đến lối chơi trồng trọt, chăn nuôi và sau đó thu hoạch nông sản, nhưng bên cạnh đó thì người chơi còn được trải nghiệm cảm giác nấu ăn như làm bánh,... Bởi hệ thống thời gian theo ngày nên nông sản ở đây cũng sẽ được sinh sôi phát triển như đời thực, sau khi cho một cặp gia súc cùng loại ăn thì sẽ sinh ra một gia súc con. Và theo chu trình lặp lại liên tục đó thì người chơi sẽ thu hoạch sản phẩm mà chúng tạo ra. Minecraft hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho người chơi cảm giác như mình đang là một người nông dân thực thụ chứ không phải đang chơi game. Cũng bởi từ đó mà nó đang là một trong những tựa game nông trại nổi tiếng nhất trên PC tại thời điểm này.


 


Stardew Valley



Stardew Valley có lẽ là cái tên khá quen thuộc với khán giả bởi sự phủ sóng trên khắp các nền tảng game như PC, Xbox One, PlayStation 4 và Nintendo Switch. Tựa game mang đến đầy đủ gameplay về nông trại như làm nông, trồng trọt, chăn nuôi, đào khoáng, câu cá, xây dựng thị trấn hay thậm chí là kết hôn với nhau. Một điều thú vị khác đó là Stardew Valley cho phép người chơi được chơi cùng trong một nông trại, điều mà chưa tựa game nào thử mang đến tới khán giả. Đến nay tựa game này vẫn rất luôn được khán giả quan tâm và cực nhiệt tình ủng hộ.