Những trò chơi rất thích hợp dành cho những người sở hữu thiết bị yếu hoặc đang muốn tiết kiệm dung lượng bộ nhớ điện thoại.

Rubicon: A Conspiracy of Silence



Rubicon: A Conspiracy of Silence là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu với dòng game độc lập Adventure được phát triển bởi  La Belle Games. Đến với game thì người chơi sẽ vào vai nhân viên nhân viên của một công ty đa quốc tịch - Paula Cole, nhân vật này bất ngờ bị cuốn vào âm mưu gián điệp phức tạp của công ty này. Vì vậy người chơi phải liên tục đưa ra những quyết định khó khăn, được biết những quyết định này có thể sẽ thay đổi nội dung câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau. Bởi vậy nên bạn cầu điều tra thật kỹ lưỡng từng chi tiết trong game. Từ đó sẽ khám phá ra nhiều sự thật khác nhau.

Rubicon: A Conspiracy of Silence3 chỉ sở hữu kích thước 170 MB cho Android và 530 MB trên iOS.

Plant With Care



Plant With Care là trò chơi giải đố của nhà phát triển Tepes Ovidiu. Trò chơi được lấy bối cảnh tại một khu trang trại, nhiệm vụ của người chơi đó là xem xét đến việc sử dụng hạt giống nào phù hợp với từng vị trí, và vượt qua các cấp độ ngày càng khó hơn. Sau mỗi giai đoạn thì thử thách sẽ tăng dần độ khó và yêu cầu người chơi phải suy nghĩ cần thận về chiến lược trồng trọt mới nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.


Tin liên quan:

Top những tựa game nhẹ mới được phát hành gần đây trên nền tảng di...


Plant With Care chỉ sở hữu kích thước 40 MB cho Android và 70 MB trên iOS.

Hundred Days



Hundred Days là trò chơi điện tử chiến lược được phát triển bởi Broken Arms Games. Trò chơi lấy bối cảnh tại một nhà máy sản xuất rượu, nhiệm vụ của người chơi đó là đưa ra những quyết định chính xác để giữ cho tình hình doanh nghiệp được phát triển ngày càng ổn định, và đảm bảo được đúng quy trình sản xuất với những quy chuẩn chính xác nhất theo nhu cầu của thị trường.

Hundred Days chỉ sở hữu kích thước 140 MB cho Android và 400 MB trên iOS.