Những trò chơi rất thích hợp dành cho những người sở hữu thiết bị yếu hoặc đang muốn tiết kiệm dung lượng bộ nhớ điện thoại.

Forest Island



Đang rất nhiều trò chơi giúp thư giãn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Và đến với Forest Island thì bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác như thế, bởi bạn sẽ được tạo ra những khu rừng đầy sức sống và linh động. Với những thao tác đơn giản người chơi có thể dễ dàng nắm bắt được cơ chế của trò chơi, từ đó thu thập được nhiều nguồn tài nguyên hơn để xây dựng và phát triển hòn đảo như trồng thêm cây cối và chăn nuôi động vật. Trọng tâm chính của trò chơi này là hướng đến việc phát triển về thành phố trên đảo cũng như những vùng đất bị hư hại nặng.

Forest Island chỉ sở hữu kích thước 170 MB cho Android và 280 MB trên iOS.

Basketball Odyssey



Thể thao là bộ môn giúp người chơi thư giãn rất tốt và hiệu quả. Với cơ chế theo độ khó tăng dần đã giúp Basketball Odyssey mang đến người chơi cảm giác chinh phục liên tục. Tất nhiên game vẫn đầy đủ những thử thách buộc bần cần phải chăm chỉ rèn luyện thêm các kỹ năng.

Basketball Odyssey chỉ sở hữu kích thước 60 MB cho Android và 350 MB trên iOS.

Tiny Dungeon



Tiny Dungeon là một trò chơi giống như giả mạo được tải hành động với đồ họa pixel, nơi mà người chơi có thể khám phá các hầm ngục vô tận và đánh bại kẻ thù và lên cấp súng. Người chơi chỉ cần trang bị một khẩu súng lục và xuất hiện trong ngục tối, mang đến trải nghiệm mãnh liệt với những cuộc phiêu lưu ở các cấp độ ngày càng khó và nhiều kẻ thù hơn.


Xem thêm:

Top những tựa game tương tự như Pokemon GO mà chưa chắc bạn đã... 


Tiny Dungeon chỉ sở hữu kích thước 80 MB cho Android và 70 MB trên iOS.

Moonfang



Moonfang là một trong những tựa game sáng tạo nhất trong 2022. Nhà phát hành game đã sử dụng ý tưởng về nhà hát múa rồi để mang đến trải nghiệm giải đố. Người chơi cần sử dụng những kỹ năng của mình để có thể vượt qua các chướng ngại vật khó nhằn. Một điểm đặc biệt thu hút của Moonfang đó chính là nền đồ họa cực cuốn hút người chơi. hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Moonfang chỉ sở hữu kích thước 30 MB cho Android và 40 MB trên iOS.