Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game tương tự như Pokemon GO thì sau đây là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ

Pokemon GO là tựa game đã ra mắt khán giả từ 2016 và cũng là một trong những thương hiệu lớn trong số các trò chơi thực tế tăng cường (AR). Từ khi ra mắt thì tựa game này đã thành công thu hút khán giả nhờ lối chơi hấp dẫn cũng như thiết kế gần gũi giúp người chơi dễ dàng tương tác với trò chơi hơn. Ngày nay thì cũng rất nhiều trò chơi khác sử dụng các yếu tố AR để làm người chơi có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn. 

Wokamon



Wokamon được ví như là một phiên bản khác của Pokemon GO. Đến với tựa game này thì bạn sẽ được tha hồ đi bộ hay chạy bộ ngoài trời. Trong đây bạn sẽ nhận được nhiều sinh vật đầy màu sắc hay được tùy chọn những bộ quần áo theo sở thích của người chơi. Tất nhiên là để truy cập vào những tính năng hấp dẫn này thì bạn cần chăm chỉ đi bộ xung quanh hơn để có thể tích lũy được nhiều điểm nhất.

Ngoài ra Wokamon cũng là một trò chơi thu thập quái vật theo chủ đề thể dục hướng tới việc hình thành mối liên kết chặt chẽ hơn với các sinh vật. Đây thực sự là một trò chơi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store hoặc CH PLay.

Angry Birds AR: Isle Of Pigs



Sau sự thành công vang dội của series Angry Birds thì dựa vào đó mà Angry Birds AR: Isle Of Pigs đã được phát hành. Tựa game này sử dụng công thức AR tương tự như Pokemon GO nhưng áp dụng nó cho khái niệm súng cao su mang tính biểu tượng trong Angry Birds, bởi bạn sẽ ném những con chim như Red, Chuck và pháo đài 3D của kẻ địch ở ngay trước mặt bạn.


Tin liên quan:

Top những tựa game tương tự như Pokemon GO mà chưa chắc bạn đã... 


Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store hoặc CH PLay.

Orna: The GPS RPG



Orna: The GPS RPG được cho là khá giống khi được kết hợp giữa trò chơi xây dựng như Super Mario Maker với sự pha trộn giữa Pokemon GO. Đến với tựa game này thì bạn sẽ được trải nghiệm tạo ra một thế giới riêng biệt, nhưng nó còn tùy thuộc vào vị trí của người chơi. Game sẽ sinh ra vô số ngục tối để bạn có thể khám phá với hình đại diện tùy chỉnh. Các trận chiến trong đây diễn ra theo lượt khá giống như Pokemon GO, nhưng với chiến lược lành mạnh hơn, một điều đặc biệt là bạn có thể tham gia trải nghiệm cùng bạn bè, từ đó tăng tính kích thích hơn rất nhiều mỗi khi cùng nhau dắt vào ngục tối.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store hoặc CH PLay.