2023 là một năm đầy hứa hẹn của những siêu phẩm game Mobile hấp dẫn bởi lối chơi độc đáo cũng như sự đầu tư công phu

Call of Duty Warzone Mobile



Call of Duty Warzone Mobile là hậu bản của nhượng quyền thương mại Call of Duty, sẽ được phát hành vào 2023. Đây là trò chơi battle royale đã và đang được rất nhiều game thủ mong chờ ra mắt. Sau màn ra mắt thành công của phiên bản PC thì Activision đã quyết định rằng sẽ đưa trò chơi này sang phiên bản di động và nó sẽ được công bố với khán giả trong đầu năm nay.

Hiện Call of Duty Warzone Mobile đã cho người chơi đăng ký trước và dự kiến rằng sẽ phát hành vào tháng 5/2023, bên cạnh đó thì các nội dung của phiên bản thử nghiệm Alpha cũng đã được phát hành ra toàn công chúng. Call of Duty Warzone Mobile thật sự là một tựa game bắn súng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Valorant Mobile



Valorant Mobile là tựa game bắn súng chiến thuật PC đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game, bởi ngay khi chỉ vừa mới ra mắt thì nó đão nên một cơn sốt khắp làng game toàn cầu. Những bản của Valorant Mobile hiện đang nổi lên trong thời gian này với tư cách là tựa game bắn súng FPS cạnh tranh khốc liệt. Valorant Mobile thật sự đã được Riot đầu tư chỉnh chu, lấy những yếu tố độc đáo hấp dẫn nhất của các trò chơi FPS để nhào nặn nên tựa game này. Đặc biệt hơn là Valorant Mobile đã vô cùng xuất sắc khi được bình chọn là Trò chơi thể thao điện tử của 2022. Việc Valorant chuyển sang thể loại di động thật sự là một tin cực vui đối với cộng đồng game thủ trên toàn cầu, và giờ họ cũng đã rất mong chờ để có thể nhanh chóng trải nghiệm trò chơi này.


Xem thêm:

Top những tựa game Indie cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua


Assassin's Creed Codename Jade



Assassin's Creed có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game trên thế giới, đặc biệt là những người yêu thích thể loại game hành động, tựa game này hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện độc đáo và những màn chiến đấu vô cùng tinh tế. Nhờ vào tiềm năng nổi tiếng của Assassin's Creed mà Ubisoft đã quyết định phát triển thêm một trò chơi di động mới mang tên Assassin's Creed Codename Jade với phiên bản Mobile.

Với phiên bản di động này sẽ là thể loại nhập vai thế giới mở khám phá Trung Quốc trong thời cổ đại, mặc dù chưa có quá nhiều thông tin của trò chơi này được tiết lộ nhưng chắc chắn rằng Assassin's Creed Codename Jade sẽ mang đến những trải nghiệm AAA cổ điển với tính năng hết sức phong phú và những pha hành động hấp dẫn người chơi.