Sau đây là những tựa game Indie hấp dẫn game thủ nhất trong 2022, rất thích hợp để giải trí trong dịp Tết này.

Stray



Stray là một trò chơi video phiêu lưu mới được phát triển bởi BlueTwelve Studio, đây có thể nói là một siêu phẩm hiện tượng đáng chú ý trong năm qua. Lần đầu tiên cộng đồng game được chứng kiến một tựa game khai thác chủ đề chú mèo hoang vô cùng đáng yêu đã thu hút rất nhiều giới trẻ hiện nay. Người chơi sẽ hóa thân thành một chú mèo hoang bị lạc tại một thành phố bí ẩn và cực kỳ lạ, nơi đây xuất hiện đầy rẫy những chú robot và những loại sinh vật kỳ quặc. Bạn sẽ đồng hành cùng với một người bạn đó là robot B-12, 2 người sẽ cùng nhau tìm đường để giúp bạn thoát khỏi thế giới siêu thực này. Đây thật sự là một tựa game mà những người yêu mèo không thể bỏ lỡ. Stray hiện đã có mặt trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Microsoft Windows.

Cult of the Lamb



Cult of the Lamb là tựa game phiêu lưu hành động độc đáo được phát triển bởi nhà phát triển độc lập Massive Monster, giúp bạn xây dựng lên những lãnh địa riêng của mình, khám phá những khu vực bí ẩn rồi từ đó xây dựng một cộng đồng trung thành. Đây là trò chơi có sự kết hợp của nhiều thể loại như phiêu lưu, hành động, chiến thuật,... Đến với Cult of the Lamb người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới tà thuật, nơi cai trị bởi những vị thần cổ xưa, thế nhưng họ lại vô cùng tàn ác và nhiệm vụ của bạn đó là phải đánh bại họ, rồi xây dựng một thế giới tốt đẹp hòa bình hơn. Cult of the Lamb hiện đã có mặt trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Nintendo Switch.


Xem thêm:

Những tựa game giải trí thú vị được lấy cảm hứng từ Vampire...


Sifu



Sifu là tựa game hành động võ thuật được phát triển bởi Sloclap. Đến với Sifu, người chơi sẽ vào vai một môn sinh trẻ tuổi mong muốn trả thù cho bố mẹ của mình. Hệ thống chiến đấu trong game vô cùng đa dạng và hấp dẫn với hơn 150 chiêu thức võ thuật khác nhau, xâu chuỗi các đòn tấn công này lại với nhau theo từng cách khác nhau, từ đó có thể mở ra nhiều đón tấn công liên tiếp hơn. Ngoài ra tựa game này còn gây nổi bật với phương pháp hồi sinh độc lạ mỗi khi thất bại, có nghĩa là mỗi khi người chơi bị đánh bại trong trận chiến và bạn có thể được hồi sinh. Vấn đề tuổi tác cũng là vấn đề mà ảnh hưởng đến những đòn tấn công của người chơi, bởi nó sẽ ít sinh lực hơn. Sifu hiện đã có mặt trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Nintendo Switch, Xbox Series X/S, Microsoft Windows.