Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một số tựa game Mobile hứa hẹn sẽ gây sốt tại thị trường game Việt Nam trong thời gian tới

Airship Knight



Airship Knight là tựa game Mobile thuộc thể loại nhập vai, hành động được phát triển và phát hành bởi Super Planet, tuy thuộc thể loại MMORPG nhưng tựa game này lại mang đến lối chơi khá nhẹ nhàng và không mang yếu tố cạnh tranh khắc liệt so với các tựa game cùng thể loại khác. Phần lớn các thao tác trong game đều là tự động nên rất thích hợp với những ai bận rộn và không có quá nhiều thời gian để giải trí. Đến với game thì nhiệm vụ chính của người chơi là chiêu mộ các thành viên trong đoàn thám hiểm nhằm nâng cấp sức mạnh, từ đó xây dựng một đội hình với thế lực hùng hậu nhằm chiến đấu với kẻ thù.

Airship Knight sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 40 chiến binh với nhiều vai trò khác nhau như kiếm sĩ, pháp sư, hỗ trợ, xạ thủ,... mỗi đội sẽ có tối đa là 7 chiến binh cùng nhau tham gia chiến đấu. Dựa trên các thuộc tính của mỗi nhân vật mà bạn sẽ lựa chọn và sắp xếp họ vào một vị trí phù hợp nhất trong đội hình của mình. Để sở hữu được những nhân vật này thì người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ hoặc sử dụng hệ thống gacha trong game.

Ragnarok Arena Monster SRPG



Ragnarok Arena Monster SRPG là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi có phần nhàn rỗi, bên cạnh đó thì tựa game này mang đến cực kỳ nhiều cách kết hợp nhân vật khác nhau để tạo ra các chiến thuật độc đáo. Trò chơi này đưa người chơi vào thế giới của dòng game Ragnarok với cách chơi đầy mới lạ bởi bạn sẽ được đắm chìm vào các trận đấu hấp dẫn giữa các quái thú trong thế giới này.


Tin liên quan:

Top những tựa game Mobile hot nhất trong tháng 12


Người chơi có thể tự ý chuyển đổi giữa 13 nghề phụ, điều này mang đến khả năng thay đổi phong cách chiến đấu đa dạng. Nhiệm vụ của người chơi đó là xây dựng và tạo nên một đội hình mạnh nhất để có thể chiến đấu và giành chiến thắng với các đối thủ, người chơi cần vận dụng tối đa những lợi thế từ đó buff đội hình nhằm tại ra ưu thế cho chính mình. Ngoài ra game thủ cũng cần thu thập các loại tài nguyên nhằm nâng cấp thêm sức mạnh cho nhân vật của mình, bên cạnh đó thì hệ thống trang bị với những món đồ vô cùng quen thuộc trong Ragnarok

Nếu bạn quan tâm đến Ragnarok Arena Monster SRPG thì có thể tải ngay trên PC để chơi bằng BlueStacks.

Zombie Hunter D-Day 2



Zombie Hunter D-Day 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với chủ đề Zombie, do Clegames Inc. phát hành. Trước đó thì phiên bản đầu tiên của trò chơi cùng tên này cũng đã được ra mắt khán giả và nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích đến từ cộng đồng game cũng như đạt được thành công vang dội, cũng bởi lý do đó nên Zombie Hunter D-Day 2 đã được phát hành.

Bối cảnh của trò chơi này xảy ra tại một khu vực bị bầy zombie tấn công, đã 60 ngày kể từ ngày tận thế xảy ra thì mục tiêu chính của game thủ đó chính là bảo vệ bản thân và đồng đội khỏi những xác sống biết đi bằng cách sử dụng các loại vũ khí tiên tiến. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các kỹ năng đặc biệt để dọn sạch bầy Zombie nguy hiểm đang đe dọa đến tính mạng toàn bộ người chơi. Zombie Hunter D-Day 2 mang đến nhiều loại vũ khí hiện đại để người chơi có thể lựa chọn, bạn cần lựa chọn những loại vũ khí mạnh nhất và hiệu quả nhất để hạ gục những tên thây ma xấu xí này.