Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một số tựa game Mobile hứa hẹn sẽ gây sốt tại thị trường game Việt Nam trong thời gian tới

Auto Chess MOBA



Auto Chess MOBA được coi là mọt bước tiến táo bạo của nhà phát triển Dragon Nest, bởi bây giờ được coi là thời kì hoàng kim thống trị thị trường game MOBA của những siêu phẩm Mobile Legends: Bang Bang, Arena of Valor (Liên quân Mobile),...  Auto Chess MOBA sở hữu lối chơi tương tự như các tựa game cùng thể loại khác, với lối chơi 5v5 quen thuộc với mục tiêu chính là phá hủy nhà chính của đối phương bằng cách điều khiển một trong hàng trăm đơn vị tướng trong game.



Không lép vế với các siêu phẩm MOBA khác khi Auto Chess MOBA còn sở hữu bản đồ rộng hơn nhiều lần so với trò chơi Liên Quân phổ biến. Bên cạnh đó thì các tướng trong game cũng sở hữu tận 4 kỹ năng thay vì 3 kỹ năng thường thấy, ngoài ra còn có hệ thống ngày đêm đan xen giúp người chơi lợi dụng được hệ thống này để phá hủy các vật thể trên chiến trường nhằm mang lại lợi thế lớn nhất cho mình.

Gần đây thì Auto Chess MOBA đã được phát hành trên 2 nền tảng là iOS và Android, với những ai quan tâm đến tựa game MOBA này thì có thể tải về trên App Store và Google Play. Đặc biệt là người Việt không cần phải sang các kho tải khác để tải trò chơi này, bởi vì trước đó cới bản thử nghiệm thì Auto Chess MOBA cũng đã có sẵn tiếng Việt.


Ancient Gods: Card Battle RPG



Ancient Gods: Card Battle RPG là tựa game chiến thuật thẻ bài theo lượt kết hợp với yếu tố rogue-lite, được phát hành bởi Hexpion. Trò chơi này mang đến lối chơi khá đơn giản, khi bắt đầu mỗi trận đấu thì người chơi sẽ được rút ngẫu nhiên 4 lá bài từ bộ bài của mình. Nếu không ưng với 4 lá bài này thì bạn có thể rút những lá khác, tuy nhiên việc sử dụng nhiều thẻ bài sẽ làm tiêu hao điểm năng lượng của nhân vật và số điểm này sẽ hiện ở bên phải màn hình.


Xem thêm:

Các game Co-op cực hấp dẫn trên Nintendo Switch




Trò chơi chiến thuật này sở hữu lên tới 30 nhân vật khác nhau để người chơi tha hồ mở khóa, mỗi nhân vật đều được trang bị 2 kỹ năng bị động và họ có thể được nâng cấp. Điều này sẽ giúp nâng cao hệ thống chỉ số của nhân vật, tuy nhiên điều này chỉ được thực hiện khi bạn đã tích đủ thẻ nhân vật.

Ancient Gods: Card Battle RPG sở hữu nền đồ họa 2D cùng với tone màu tươi sáng, và tạo hình nhân vật và hình ảnh của các thẻ bài thì cũng hết sức độc đáo. Đây chắc chắn là một tựa game chiến thuật thẻ bài mà bạn nên thử trải nghiệm 1 lần.

Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile



Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile là tựa game thuộc thể loại đấu tướng màn hình dọc, được lấy nội dung từ bộ truyện Anime nổi tiếng Naruto. Tương tự với cốt truyện thì tựa game này cũng sở hữu đầy đủ các Nhẫn giả, Nhẫn thuật thần thánh từ bậc Genin cho đến Kage, để người chơi có thể thỏa sức chiêu mộ với đội hình 5 người. Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile mang đến chế độ rảnh tay giúp bạn vẫn có thể tiếp tục chiến đấu ngay cả khi đã thoát game, và yên tâm rằng bạn vẫn sẽ nhận được đầy đủ phần thưởng như tiền vàng và điểm kinh nghiệm.

Các nhân vật trong trò chơi này được chia theo hệ thống Phong - Lôi - Hỏa - Thủy - Thổ, mỗi hệ thống sẽ đảm nhiệm những vai trò cùng với kỹ năng chiến đấu khác nhau, đặc biệt là nó còn dựa vào sức mạnh của từng nhân vật so với cốt truyện gốc. Đến với Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile thì người chơi sẽ được trải nghiệm vượt qua nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường nhằm thu thập về những mảnh tướng và các trang bị, nguyện liệu cần thiết để nâng cấp đội hình của bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.