Lễ Giáng Sinh sắp gần kề và đây cũng là dịp mà mọi người cần kết gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè khi cùng nhau tham gia trải nghiệm những trò chơi thú vị.

Overcooked 2



Overcooked là trò chơi video mô phỏng nấu ăn đã được phát hành bản đầu tiên vào 2016 được phát triển bởi Ghost Town Games. Sau thành công vang dội của phần 1 thì nhà phát hành đã quyết định tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 2 nữa cùng tên. Với những ai trước đó chưa từng chơi thủ Overcooked thì cũng đừng quá lo rằng sẽ không thể chơi được phần 2, bởi bạn sẽ dễ dàng hòa mình vào thế giới đáng yêu Onion Kingdom. Overcooked 2 mang đến lối chơi co-op tối đa 4 người, tại đây bạn sẽ được thoải mái ném đồ ăn qua lại để chế biến ra những món ăn siêu ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó thì nguồn nguyên liệu hoàn toàn tươi sống từ môi trường tự nhiên thông qua nhiều bản đồ khác nhau. Đây chắc chắn là trò chơi giải trí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua vào dịp Giáng sinh này.

Puyo Puyo tetris 2



Puyo Puyo tetris 2 là trò chơi điện tử giải đố được phát triển bởi Sonic Team. Nó được kết hợp giữa 2 trò chơi Puyo Puyo và Tetris với 5 chế độ khác nhau để 2 người chơi cùng so tài trên một tựa game cổ điển và cực dễ gây nghiện khi chỉ chơi 1 lần. 2 người chơi sẽ so tài với nhau trên cùng 1 thời gian, người nào dành nhiều điểm hơn thì sẽ giành chiến thắng. Puyo puyo tetris 2 sở hữu nền đồ họa lung linh và âm thanh sôi động, từ đó đã làm tăng tính hào hứng của người chơi với game này nhiều hơn. Đây thật sự là một tựa game thích hợp để chuyền tay nhau với nhiều bạn bè trong những buổi tiệc trong lễ Noel tới.


Xem thêm:

Những trò chơi di động không nên bỏ qua trong cuối năm nay 


Super Bomberman R



Super Bomberman R là trò chơi mê cung hành động được phát triển bởi Konami và HexaDrive. Trò chơi được lần đầu ra mắt trên toàn thế giới dưới dạng tựa đề cho Nintendo Switch vào 2017. Nó là tựa game cổ điển vô cùng dễ hiểu và dễ chơi, đặc biệt là có thời lượng ngắn tương tự như Puyo Puyo tetris 2. Super Bomberman R mang đến những quả bom hẹn giờ và nhiệm vụ của người chơi đó là tìm cách để làm nổ tung đối phương trước khi họ làm điều đó với bạn. Bạn có thể chọn chế độ 2 người chơi hoặc có thể chơi co-op local hay cả online 3v3 cực thú vị.